download Gmail for Windows 2024

Gmail for Windows

 2024

Download Gmail for Windows - Ứng dụng tiện ích, addon

Thu Hà  cập nhật: 01/05/2024

Gmail for Windows là ứng dụng hỗ trợ tính năng gửi email và chat của Google với kho lưu trữ trực tuyến hoàn toàn miễn phí có khả năng lưu toàn bộ tin nhắn của bạn. Đặc biệt, Gmail for Windows sở hữu giao diện đơn giản nhưng cực kỳ thông minh giúp bạn tìm và xem nhanh nội dung email, và hỗ trợ POP và IMAP cho phép truy cập email trên tất cả các thiết bị và chương trình email tùy thích.


Ứng dụng Gmail for Windows là sản phẩm của hãng Google được hầu hết người dùng yêu thích nhờ khả năng soạn, gửi và lưu email nhanh, gửi tin nhắn nhanh hay hỗ trợ người dùng trò chuyện qua video nhóm hoặc kết nối mạng xã hội.

Giao diện thông minh

 

Phần mềm Gmail for Windows được trang bị một giao diện đơn giản và cực kỳ thông minh với các phím tắt bàn phím và hỗ trợ tính năng xử lý nhanh các thao tác hiệu quả.

Bên cạnh đó, Gmail for Windows còn cung cấp một ô tìm kiếm thông minh có khả năng tìm nhanh các email, giúp người dùng dễ dàng tìm được email cần sử dụng. Có thể nói, chức năng tìm kiếm của Gmail for Windows vượt xa các trình tìm kiếm thông thường trên web với các tính năng như tìm theo từ, kiểm tra chính tả, gợi ý và khả năng hiểu các từ đồng nghĩa, v.v.

gmail for windows

Dán nhãn "Stars"

 

Gmail for Windows cung cấp các nhãn dán nhanh "Stars" cùng nhiều nhãn dán màu khác nhau giúp người dùng phân loại các email trong hộp thư đến theo tầm quan trọng của email, theo chủ đề riêng bao gồm công việc, giải trí, v.v, tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chặn các tin nhắn, email quảng cáo

 

Song song với sự phát triển của mạng Internet, hình thức quảng cáo qua email cũng phát triển ngày càng mạnh mẽ. Mỗi ngày, địa chỉ email luôn nhận được rất nhiều các tin nhắn rác bao gồm các loại thư thông báo, thư quảng cáo, cập nhật tình hình xã hội, v.v.

Với sự trợ giúp của Gmail for Windows, giờ đây người dùng sẽ không còn phải cài đặt thủ công các bộ lọc thư nữa bởi Gmail for Windows tích hợp tính năng tự động chặn các tin nhắn và email quảng cáo thông minh cùng nhiều bộ lọc virus và thư rác hoạt động cực kỳ hiệu quả, đảm bảo người dùng luôn kịp thời cập nhật các email thực sự cần thiết và bỏ qua các email rác.

gmail for windows 2

Kho lưu trữ trực tuyến

 

Gmail for Windows cung cấp kho lưu trữ trực tuyến với dung lượng lên đến 15GB. Nếu người dùng chỉ sử dụng Gmail for Windows để nhận, gửi và lưu trữ email đơn giản thì 15GB chắc chắn đủ sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng với khối lượng lưu trữ lớn hơn, người dùng sẽ phải mua thêm dung lượng và thanh toán phí sử dụng hàng tháng.

Ngoài ra, Gmail for Windows tích hợp Google Drive, giúp người dùng chia sẻ các tập tin lớn với kích thước lên đến 10GB qua đường liên kết email cũng như lưu các tập tin liên kết nhận được vào tài khoản Google Drive.

Tự động cập nhật sổ địa chỉ

 

Đối với người dùng có các profile Google+, Gmail for Windows hỗ trợ tính năng chọn các chi tiết liên hệ được chia sẻ bao gồm địa chỉ email, địa chỉ làm việc, số điện thoại, các tài khoản xã hội, v.v và tự động cập nhật vào sổ địa chỉ. Ngoài ra, Gmail for Windows còn cho phép người dùng bình luận các bài đăng trên Google+ cũng như theo dõi các bình luận của những người dùng khác.

Hỗ trợ tính năng chat trực tuyến

 

Khi có một liên hệ trong sổ địa chỉ đang trực tuyến bằng Gmail hoặc Google Talk, người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với người dùng liên hệ đó qua tài khoản Gmail for Windows. Nghĩa là tải Gmail for Windows tương đương với việc người dùng sẽ được sở hữu một ứng dụng gửi, nhận, lưu email kết hợp trò chuyện trực tuyến hiệu quả tương tự với các phần mềm mạng xã hội như Facebook, v.v.

Sử dụng Gmail for Windows bằng nhiều tài khoản email khác

 

Với Gmail for Windows, người dùng dễ dàng sử dụng giao diện web cho toàn bộ email và sử dụng Gmail for Windows để truy cập mail tự động từ năm tài khoản POP khác, và điền các địa chỉ email của các tài khoản này vào dòng From: của các tin nhắn gửi đi.

Các tính năng chính của Gmail for Windows:

 

- Nhận, gửi và lưu email.

- Giao diện làm việc thông minh.

- Kho lưu trữ trực tuyến lên đến 15GB.

- Chặn tin nhắn rác và email quảng cáo.

- Hỗ trợ tính năng chat trực tuyến.

- Tích hợp Google Drive.

- Cho phép sử dụng bằng nhiều tài khoản email khác.

- Phân loại email với nhãn dán "Stars".

- Tự động cập nhật sổ địa chỉ.


Liên kết tải về - [299 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gmail for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmail for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gmail for Windows 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm