download Gunny Mới nhất

Gunny

 Mới nhất

Download Gunny - Game bắn súng tọa độ cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2019

Gunny thuộc thể loại game bắn súng tọa độ dành cho mobile được khá nhiều game thủ yêu thích. Trong một thời gian dài Gunny luôn nằm trong top những game có doanh thu cao nhất bởi trò chơi được đầu tư rất nhiều về mặt đồ họa cũng như hệ thống kết nối giao lưu giữa các game thủ khá hoàn hảo.



Điểm hấp dẫn đầu tiên trong Guny đó là hình ảnh nhật vật được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh đáng yêu giúp trò chơi thêm hấp dẫn mới lại. Bên cạnh đó là hệ thống trang bị vũ khí đa dạng và ngộ nhĩnh không kém. Game thủ được hóa thân vào những nhân vật truyện tranh tự mình tái hiện lại trò chơi.

Bên cạnh dòng game bắn súng tọa độ thì game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile cũng được nhiều người hâm mộ, bởi phong cách sinh tồn luôn mang đến những điều bất ngờ và hồi hộp, tải PUBG Mobile để bước vào cuộc chiến sống còn với rất nhiều đối thủ khác của bạn, tất cả đều diễn ra trên một hòn đảo.

gunny

 

Download Gunny - Game bắn súng tọa độ cho điện thoại

Ngoài ra, Gunny còn có hệ thống phó bản phong phú đa dạng đồng thời mỗi loại phó bản đều có lối chơi riêng. Bang hội cũng là yếu tố không thể thiếu trong game, đây chính là nơi cho người chơi chiến đấu so tài với những tay súng khác. Kết hợp với đó là Ải Viễn Chinh là nơi các tay súng tổ đội cùng nhau thám hiểm và chinh phục những vùng đất kỳ bí.

Bên cạnh Gunny, người chơi có thể trải nghiệm thêm iGà, tựa game di động có nối chơi tương tự. Điểm hấp dẫn ở iGà đó là tựa game này thiên về tính giải trí nhiều hơn nên không đòi hỏi yếu tố phức tạp về kỹ năng hay chiến thuật.

gunny 2

 

Tải Gunny - Game bắn súng tọa độ cho máy tính bảng

 

Trong Gunny, để tăng sức mạnh chiến đầu đòi hỏi game thủ phải sử dụng tính năng cường hóa trang bị. Có 12 cấp cường hóa và cấp càng cao thì chỉ số trang bị càng cao. Mộ trong những tính năng hấp dẫn nữa mà Gunny mang tới cho người chơi đó là kết hôn. Tính năng này giúp bạn nhanh chóng tìm được ý chung nhân để cùng song hành trong những trận bắn gà hấp dẫn.

Phiên bản Gunny Origin trên mobile vừa được ra mắt với lối chơi được tối ưu trên di động kết hợp đồ họa 2D, phong cách hiện đại gợi nhớ về ký ức Gunny một thời, Gunny Origin làm cho các game thủ một lần nữa được sống lại không khí bắn súng vui nhộn.


Liên kết tải về - [284 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gunny Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gunny MobiGame bắn gà hấp dẫn cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm