download New Gunbound Cho Android

New Gunbound

 Cho Android

Download New Gunbound - Game bắn súng tọa độ thời gian thực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2022

New Gunbound là phần tiếp theo của tựa game bắn súng canh tọa độ Gunbound huyền thoại đã từng gây sóng gió trong làng game, tuy nhiên phiên bản này đã được bổ sung chế độ thời gian thực dành cho người chơi trên Mobile hay chế độ phiêu lưu, săn boss thú vị. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ hơn, các tính năng cộng đồng như bang hội và hôn nhân cũng được mở rộng.


1. Giới thiệu về New Gunbound

New Gunbound được xem là bom tấn mới trong làng game bắn súng tọa độ đã được rất nhiều game thủ dành sự yêu mến, tuy vẫn là những nội dung của phiên bản Gunbound PC huyền thoại nhưng New Gunbound đã được bổ sung nhiều tính năng mới giúp người chơi có thể trải nghiệm game trên nhiều nền tảng hơn. New Gunbound hỗ trợ chơi trên cả máy tính lẫn di động, bổ sung chế độ chơi PVP thời gian thực, tính năng PVE gồm chế độ phiêu lưu và săn boss, tính năng bang hội, kết hôn và sinh con đẻ cái cũng đã được nhà phát triển thêm vào.

new gunbound

Download New Gunbound, Game bắn súng tọa độ thời gian thực

New Gunbound vẫn giữ lối chơi canh góc bắn quen thuộc của phiên bản trước, trong đó mỗi loại xe sẽ được trang bị các loại đạn đặc trưng, như loại có chức năng phá hủy các công trình, loại có sức công phá mạnh, loại thiên về tầm bắn AOE...Đồ họa 2D trong game tuy đơn giản nhưng được trau chuốt cẩn thận với các hình ảnh tươi sáng để tạo cảm hứng cho người chơi.

new gunbound 2

Phiên bản với nhiều tính năng bổ sung

New Gunbound mang đến hệ thống nhiệm vụ phong phú, mỗi người sẽ kiếm điểm kinh nghiệm và phần thưởng thông qua các nhiệm vụ khác nhau. Các tính năng mới như thời tiết, hay quá trình nâng cấp xe, nâng cấp đạn,... sẽ mang đến cho người chơi nhiều thử thách hơn. So với phiên bản cũ, New Gunbound cũng bổ sung nhiều loại trang phục nhân vật và Skin mới để kích thích người chơi.

Nếu là fan hâm mộ của thể loại bắn súng tọa độ New Gunbound sẽ là game hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Một không gian chơi game vừa quen vừa lạ, chế độ tự do di chuyển nhân vật, nhiều loại đạn, item, vật phẩm hỗ trợ nhằm mang đến tính sát thương cao, cùng với bản đồ chiến đấu phong phú. Game hứa hẹn sẽ là một sân chơi vui vẻ cho các bạn trẻ.

2. Các tính năng chính của New Gunbound:

- Game bắn súng canh tọa độ phiên bản mới.
- Bổ sung chế độ PVP thời gian thực, chế độ PVE.
- Đồ họa 2D đẹp mắt, màu sắc tươi sáng.
- Nhiều vật phẩm, item, xe, đạn hỗ trợ.
- Bản đồ chiến đấu phong phú.
- Nhiều tính năng cộng đồng và bang hội.

3. Game liên quan

Gunny Mobi cũng là tựa game bắn súng canh tọa độ hấp dẫn với nội dung lấy từ game bắn gà Gunny nổi tiếng trên nền tảng PC, trong đó người chơi sẽ căn chỉnh góc bắn để tiêu diệt càng nhiều gà càng tốt, game Gunny Mobi cung cấp nhiều loại vũ khí chiến đấu khác nhau cho người chơi như lưu đạn, lu gạch, tivi, tủ lạnh, giỏ trái cây.

4. Code game

New Gunbound đã được phát hành, các bạn hãy nhanh tay tham gia các sự kiện nhận Code New Gunbound nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code New Gunbound, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Vào 10h ngày 18/12/2019, VTC Game bất ngờ tung ra phiên bản mới của dòng game bắn súng tọa độ với cái tên New Gunbound, đặc biệt VTC người chơi cũng nhận được rất nhiều Code New Gunbound, phần thưởng giá trị trong game bắt đầu từ bây giờ.
  • Hướng dẫn đăng ký chơi New Gunbound
    NPH game VTC bất ngờ giới thiệu đến game thủ Việt Nam bản Alpha Test của tựa game New Gunbound ngay trong tháng 12/2019 này. Với lối chơi tương tự với tựa game Gunbound huyền thoại, New Gunbound đang
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Code GunX Fire mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay 29/9/2020, game bắn súng tọa độ của NPH Gamota GunX Fire đã có mặt trên App Store và Google Play, hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code GunX Fire miễn phí và thu thập hàng trăm bộ ngoại trang vô cùng đẹp mắt ngay lập tức.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách bắn kéo thả trong Garena DDTank
    Garena DDTank là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ khá ấn tượng được Nhà phát hành Garena đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua. DDTank được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của
  • Hero Hunters - Game bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn chính thức đến tay game thủ vào đầu tháng 2
    Dành cho những fan mê game hành động bắn súng Hero Hunters sẽ là một sản phẩm thuyết phục bạn với độ hấp dẫn của mình.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Gunbound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new gunbound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New Gunbound Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bem Bem GO 3/5 Game bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • Gun Gun MobileGame bắn súng tọa độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm