download Hit & Knockdown cho Android

Hit & Knockdown

 cho Android

Download Hit & Knockdown - Game hành động bắn bóng cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2018

Hit & Knockdown là tựa game di động mô phỏng trò chơi ném non quen thuộc gắn với tuổi thơ của nhiều người, nhiệm vụ của người chơi trong Hit & Knockdown là ném các quả bóng trúng đống lon để làm đổ càng nhiều lon càng tốt, ghi điểm cao và lên level mới.



Cách chơi game Hit & Knockdown cho Android rất đơn giản, người chơi chỉ cần dùng ngón tay chạm vào trái bóng trên màn hình, vuốt để điều chỉnh hướng bắn, búng bóng đúng thời điểm. Cú bắn tốt là làm đổ được thật nhiều lon và ghi điểm số cao.

hit knockdown

 

Download Hit & Knockdown - Game ném non cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hit & Knockdown cho iPhone mang tới nhiều chế độ game thú vị, chẳng hạn như chế độ giới hạn bóng, chế độ giới hạn thời gian. Người chơi được lựa chọn nhiều loại bóng khác nhau gồm bóng chày, bóng bowling, bóng chuyền, bóng đá và bóng bàn. Game không có cốt truyện lòng vòng làm mất thời gian của người chơi bạn được đưa ngay vào bàn chơi và thực hiện nhiệm vụ ném đổ càng nhiều non càng tốt.

Flight Sim là game mô phỏng lái máy bay mang tới cho người chơi những cảm giác vô cùng chân thực, tham gia Flight Sim hãy chọn cho mình một trong số những sân bay nổi tiếng thế giới và bay cùng hàng chục loại máy bay khác nhau.

hit knockdown 2

Tải Hit & Knockdown - Game hành động bắn bóng cho mobile

Trong Hit & Knockdown để hoàn thành, giành điểm cao thì người chơi cần có khả năng ngắm bắn bậc thầy. Game khá đơn giản, dễ hiểu và dành cho mọi lứa tuổi, mang lại sự vui vẻ và sảng khoái cho người chơi.

Bowling Masters là tựa game ném bowling có lối chơi gần giống với, Bowling Masters được mô phỏng tương tự như môn thể thao bowling ngoài đời giúp bạn có thể giải trí mà không cần đến các cơ sở thể thao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hit & Knockdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hit & knockdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hit & Knockdown cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RavenfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Squad ConflictsGame bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm