download HLSW 1.3.2.1

HLSW

 1.3.2.1

Download HLSW - Quản lý game, kết nối game server

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/06/2022

HLSW là công cụ quản lý game mạnh, cho phép người dùng kết nối với nhiều game server và xem thông tin chi tiết về từng phần trong game server chỉ với thao tác chuột đơn giản. Là phần mềm thiết kế cho game thủ, HLSW có thiết kế module gọn nhẹ, hợp lý, nhờ đó không gây ra lỗi hay vấn đề bất ổn trên hệ thống.


HLSW là công cụ hỗ trợ chơi game và quản lý game mạnh, dành cho game thủ nhiều tham vọng và quản trị viên server chuyên nghiệp. Chương trình hỗ trợ kết nối với các game server và tường thuật trực tiếp trận thi đấu vào Internet Relay Chat.

Bên cạnh HLSW bạn có thể tham khảo các công cụ hỗ trợ chơi và quản lý game khác tại bài viết giới thiệu các phần mềm hỗ trợ chơi game trên mục thủ thuật của taimienphi.

Nếu muốn kết nối và stream game trực tuyến, bạn không thể thiếu công cụ hỗ trợ như Garena hiện được nhiều game thủ sử dụng, Garena mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giúp kết nối các game thủ chơi game với nhau để giao lưu bạn bè.

Do được phát triển dành cho game thủ, HLSW tập trung vào xây dựng một thiết kế gọn nhẹ, sử dụng ít dung lượng RAM và CPU, không gây ra lỗi hay vấn đề bất ổn trên hệ thống. HLSW sử dụng cấu trúc module và thiết kế các mục, cung cấp tất cả thông tin cần thiết về từng phần trong game server chỉ với một cú nhấp chuột.

Những tính năng chính của tiện ích HLSW:

- Công cụ hỗ trợ chơi game và quản lý game

- Hỗ trợ kết nối với các game server

- Tường thuật trực tiếp trận thi đấu vào Internet Relay Chat

- Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng cấu trúc module

- Cung cấp tất cả thông tin cần thiết về từng phần trong game server



Liên kết tải về - [10.45MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HLSW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hlsw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm