download InPixio Photo Editor 1.0

InPixio Photo Editor

 1.0

Download InPixio Photo Editor - Chèn hiệu ứng, cắt ghép, lồng khung ảnh chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

InPixio Photo Editor là công cụ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp. Với InPixio Photo Editor, bạn dễ dàng tạo hiệu ứng, cắt xén, lồng khung, điều chỉnh các thông số tối ưu để có những bức ảnh đẹp mắt dành bặng bạn bè người thân hoặc chia sẻ qua mạng xã hội.


Việc chụp ảnh ngoài trời thường dẫn đến hiện tượng ánh sáng không đảm bảo. Trình chỉnh sửa ảnh InPixio Photo Editor có thể dễ dàng biến những bức ảnh bị mờ hoặc quá sáng thành những bức ảnh nổi bật bằng cách cho phép bạn thay đổi màu sắc, độ sáng và tông màu của ảnh.

inpixio photo editor

Với trình chỉnh sửa ảnh InPixio Photo Editor người dùng có thể kiểm soát hoàn toàn giao diện của hình ảnh. Sử dụng các hiệu ứng sẵn có để điều chỉnh độ tương phản, đô bão hòa, độ sáng, cắt hoặc thay đổi kích thước và cuối cùng là lồng khung do bạn chọn lựa để bức ảnh thêm lộng lẫy.

inpixio photo editor 2

InPixio Photo Editor với bộ lọc và các hiệu ứng có sẵn giúp bạn thêm hiệu ứng đẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng biến bức ảnh của mình thành ảnh nghệ thuật độc đáo. Đồng thời sau khi thực hiện việc chỉnh sửa ảnh hoàn chỉnh người dùng có thể thể chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội nổi tiếng như Twitter, Facebook, Instagram hoặc gửi chúng dưới dạng bưu thiếp dành tặng bạn bè và người thân.

Ngoài ra, PhotoScape cũng là trình chỉnh sửa ảnh miễn phí rất đáng để sử dụng. Với PhotoScape, người dùng có thể biến hóa những hình ảnh thông thường thành một bức ảnh độc đáo và mang phong cách của riêng mình với các chức năng thêm hiệu ứng, chỉnh màu sắc, cắt ghép ảnh trên máy tính...

InPixio Photo Editor và PhotoScape là những trình chỉnh sửa ảnh nhỏ gọn và chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu bạn cần một công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ hơn thì Photoshop chính là lựa chọn hiệu quả nhất dành cho bạn. Photoshop với đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao dành cho mọi đối tượng người dùng, dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh.

Các tính năng chính của InPixio Photo Editor:

- Thay đổi màu sắc độ sáng ảnh

- Thêm bộ lọc và hiệu ứng cho ảnh

- Thêm khung ảnh

- Cắt và thay đổi kích thước ảnh

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội hoặc gửi dưới dạng bưu thiếp

- Thiết kế đơn giản dễ sử dụng


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InPixio Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inpixio photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InPixio Photo Editor 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm