download Intel Wireless Display 4.2.29.0

Intel Wireless Display

 4.2.29.0

Download Intel Wireless Display - Chia sẻ màn hình laptop với TV

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2020

Intel Wireless Display là ứng dụng chia sẻ màn hình laptop với TV qua kết nối không dây, hướng tới phân khúc người dùng khá đặc biệt, thỏa mãn hai tiêu chí bắt buộc sau: laptop có hỗ trợ công nghệ WiDi và HDTV hoặc thiết bị tương thích, cho phép công nghệ này kết nối với các HDTV khác. Có thể nói, Intel Wireless Display chính là ứng dụng góp phần không nhỏ nâng cao những trải nghiệm đa phương tiện trong không gian sống của bạn.


Với Intel Wireless Display, bạn thỏa thích trải nghiệm mọi chương trình, ứng dụng, ảnh hay video nhạc từ laptop lên màn hình HDTV rộng lớn và sắc nét hơn, mà không cần tạo kết nối trực tiếp giữa máy tính và TV qua cáp, cũng như giữa máy tính và adaptor, được kết nối với TV, để phát tín hiệu không dây từ máy tính lên TV.

Intel Wireless Display

Intel Wireless Display chia sẻ màn hình laptop với TV

Intel WiDi Remote là công cụ cho phép bạn kết nối máy tính và tivi không cần cáp nhằm truyền tải những nội dung hấp dẫn từ máy tính lên màn hình Tivi, bên cạnh đó Intel WiDi Remote hiển thị các bộ phim với độ phân giải hình ảnh tốt, âm thanh trung thực.

Intel Wireless Display có vô số ưu điểm nổi bật như mang đến không gian giải trí hấp dẫn trên màn hình TV lớn, cùng hệ thống âm thanh chân thực hơn; công nghệ WiDi thế hệ thứ tư có khả năng truyền tín hiệu không dây với các video đạt chất lượng 1080p, song song với âm thanh của video.

Việc kết nối laptop với tivi được nhiều người áp dụng hiện nay giúp chơi game, xem phim trên màn hình rộng hơn, cách hay được dùng nhất đó là kết nối thông qua cáp HDMI... sử dụng cáp HDMI sẽ giúp bạn kết nối laptop với tivi nhanh nhất, tuy nhiên tùy thuộc các dòng laptop sẽ có cổng HDMI hoặc không.


Các tính năng chính của Intel Wireless Display:

- Chia sẻ màn hình laptop với TV.

- Tạo kết nối không dây.



Liên kết tải về - [206 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Wireless Display được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel wireless display là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Wireless Display 4.2.29.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm