download Iperius Backup 5.1.0

Iperius Backup

 5.1.0

Download Iperius Backup - Sao lưu, khôi phục tập tin, thư mục, ổ đĩa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/05/2019

Iperius Backup là phần mềm được thiết kế để sao lưu và khôi phục các thư mục và tập tin trên máy tính, bao gồm tập tin, thư mục, ổ đĩa, ảnh ổ đĩa Windows, tài liệu download qua giao thức FTP và nhiều cơ sở dữ liệu; đồng thời đồng bộ nhiều ổ đĩa và thiết bị khác nhau. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ đặt lịch tác vụ và thông báo qua email người dùng


Iperius Backup là ứng dụng có nhiều tính năng cùng với các tuỳ chọn trực quan để tiến hành sao lưu tập tin và thư mục. Chương trình hướng tới mọi đối tượng người dùng, bất kể kỹ năng và kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại.

Iperius Backup có khả năng tạo sao lưu cho tập tin, thư mục, ổ đĩa, ảnh ổ đĩa Windows, tài liệu download qua giao thức FTP và sao lưu cơ sở dữ liệu SQL, Oracle, MySQL và PostreSQL. Ứng dụng cho phép tạo danh sách ngoại trừ, kích hoạt tài khoản người dùng để truy cập mạng, thêm vị trí đích trong thư mục, băng ghi âm, đám mây và FTP.

iperius backup

Bên cạnh đó, Iperius Backup còn cung cấp tính năng sao lưu các file ẩn và file hệ thống, ghi lại tất cả hoạt động của chương trình vào file nhật ký, hiển thị hành động sao lưu đang tiến hành, lựa chọn chế độ nén ZIP và chỉnh sửa đặc tính cho các hoạt động sao chép thông thường (chẳng hạn như sao chép và thiết lập ngày tháng và thời gian của file).

iperius backup 2

Phần mềm Iperius Backup hỗ trợ đặt lịch tác vụ và thông báo qua email cùng với các bộ lọc phức tạp. Ví dụ, bạn có thể chỉ định nhiều địa chỉ nhận mail và địa chỉ nhận bị ẩn, chỉ bắt đầu hành động trong những hoàn cảnh cụ thể (như hoàn tất sao lưu, tối thiểu một file được sao chép).

Ngoài ra, Iperius Backup cho phép người dùng thiết lập các ứng dụng hoặc các file bên ngoài thực thi trước và sau khi công việc sao lưu hoàn tất. Bạn có thể thiết lập máy tính tự động tắt sau khi hoàn thành công việc. Ứng dụng hỗ trợ bạn khôi phục tập tin dễ dàng, chỉ cần xác định nguồn tập tin muốn khôi phục.

Phần mềm Iperius Backup có kích thước gọn nhẹ, sử dụng ít tài nguyên hệ thống, hoàn thành sao lưu nhanh chóng, không gây ra lỗi treo hệ thống, sập hệ thống hay xuất hiện hộp thoại báo lỗi.

Đánh giá về Iperius Backup so với Norton Ghost 

Cùng thực hiện tính năng sao lưu, Norton Ghost là công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo ra bản sao lưu cũng như phục hồi ổ đĩa trong hệ thống máy tính; được thiết kế với các tính năng ưu việt, Norton Ghost có tốc độ làm việc nhanh, hiệu quả, dữ liệu trong hệ thống được xử lý một cách chính xác.

Những tính năng chính của phần mềm Iperius Backup:

- Sao lưu và khôi phục tập tin, thư mục, ổ đĩa, ảnh ổ đĩa Windows, tài liệu download qua giao thức FTP

- Sao lưu cơ sở dữ liệu SQL, Oracle, MySQL và PostreSQL

- Đồng bộ nhiều ổ đĩa và thiết bị khác nhau

- Hỗ trợ đặt lịch tác vụ và thông báo qua email

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [28.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iperius Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iperius backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iperius Backup 5.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm