download iStarSoft Video to iPod Converter 1.0

iStarSoft Video to iPod Converter

 1.0

Download iStarSoft Video to iPod Converter - Chuyển đổi các định dạng video dùng cho iPod

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/11/2017

iStarSoft Video to iPod Converter là công cụ toàn diện giúp bạn chuyển đổi hầu hết các định dạng video phổ biến AVI, XviD, WMV, MPEG, MPG, FLV, DAT, RM, RMVB, MOV, ASF, FLV sang MP4, M4V và MP3,... dùng cho thiết bị di động iPod với tốc độ cực nhanh và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chuyển đổi theo nhóm nhiều file cùng một lúc để tiết kiệm thời gian, có thể chỉnh sửa file cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trên thiết bị di động iPod của mình như tốc độ khung hình, tốc độ bit, tỷ lệ khung,...


iStarSoft Audio Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi âm thanh cho phép bạn tạo nhiều định dạng đầu ra để nghe trên nhiều thiết bị khác nhau, khả năng chuyển đổi theo nhóm để tiết kiệm thời gian, iStarSoft Audio Converter tạo đầu ra với chất lượng tốt, quá trình chuyển đổi được thực hiện hoàn toàn tự động.


Hay bạn có thể sử dụng tiện ích Wondershare Video to iPod Converter như một giải pháp tạo các định dạng đầu ra tương thích trên thiết bị iPod của bạn, với chất lượng tốt nhất, Wondershare Video to iPod Converter còn cung cấp cho người dùng công cụ chỉnh sửa tập tin đầu ra để có được các file nhạc, video ưng ý.



Liên kết tải về - [ 7,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStarSoft Video to iPod Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istarsoft video to ipod converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iStarSoft Video to iPod Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm