download Jungle Ride cho Android

Jungle Ride

 cho Android

Download Jungle Ride - Game phiêu lưu trong rừng nhiệt đới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/08/2018

Jungle Ride là trò chơi phiêu lưu trong rừng nhiệt đới với nhiệm vụ chống lại các thế lực đang thống trị các loài động vật tự nhiên, giành lại sự yên bình và cuộc sống cho các loài vật này. Bạn sẽ thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, sử dụng các loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù đồng thời phải duy trì và rèn luyện sức khỏe để có sức bền trong chiến đấu.


Trong game mobile Jungle Ride, bạn sẽ đặt trong hoàn cảnh khi đi qua khu rừng nhiệt đới và phát hiện ra các loại động vật đang bị thống trị bởi một lực lượng bí ẩn, và nhiệm vụ của bạn là những người quản lý công viên, khu rừng chống lại các thế lực này trước khi khu rừng bị phá hủy. Đồng thời với nhiệm vụ này, bạn sẽ được phiêu lưu qua nhiều không gian trong khu rừng, sử dụng tiền xu để mua vật phẩm quan trọng phục vụ cho hành trình của mình. Để có được tiền xu thì bạn phải tích cực nhặt nhạnh chúng trên đường đi.

 

download jungle ride



Jungle Ride cho phép bạn sử dụng tiền xu để thực hiện các hành động như nhảy ở những nơi có độ cao, di chuyển nhanh về phía trước, dùng vũ khí đơn giản để loại bỏ kẻ thù, vũ khí laser để tiêu diệt kẻ thù chỉ với một phát bắn,... Đồng thời với các hoạt động chiến đấu, bạn cũng phải duy trì sức khỏe tốt cũng như để cơ thể ở trạng thái tốt nhất trong trận chiến sống còn với kẻ thù. Để duy trì sức khỏe thì bạn phải chọn các loại trái cây tương ứng với các đơn vị năng lượng sức khỏe của bạn như dâu tây (1 đơn vị), nho (5 đơn vị) và chuối (10 đơn vị).

 

download jungle ride



Trong game mobile Jungle Ride, sẽ có một số loại vũ khí tăng sức hủy diệt kẻ thù cũng như các loại vũ khí để bạn phòng thủ. Đây là dạng game mobile chạy và bắn súng có sự đa dạng trong lối mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Hình ảnh đồ họa rõ nét cũng như âm thanh nền sống động cũng là một trong những điềm cuốn hút và hấp dẫn của trò chơi này.

Các tính năng chính của Jungle Ride:

- Game phiêu lưu trong rừng nhiệt đới
- Sử dụng các loại vũ khí tiêu diệt kẻ thù
- Duy trì sức khỏe bằng các loại trái cây
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jungle Ride được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jungle ride là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jungle Ride cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm