download Karaoke Video Creator  2.6.2.1

Karaoke Video Creator

  2.6.2.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1305
  • Size: 32.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP / Vista / 7 / 8

Download Karaoke Video Creator - Phần mềm tách lời bài hát, tạo video karaoke

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/09/2022

Karaoke Video Creator là phần mềm tách lời bài hát giúp bạn tạo nên các video karaoke với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc né. Karaoke Video Creator cung cấp nhiều công cụ nhằm chỉnh sửa âm thanh, lọc bỏ tiếng ồn và thêm các phụ đề, hiệu ứng đẹp cho video để tạo ra những sản phẩm tốt mà không cần phải nhờ sự giúp đỡ của chuyên gia


1. Giới thiệu Karaoke Video Creator

Karaoke Video Creator còn được gọi là trình Karaoke Creator, phần mềm Video lyrics Maker, công cụ Make video lyrics được cài đặt trên hệ thống. Nếu bạn là người thường xuyên đi hát karaoke, bạn sẽ luôn thấy rằng những bài hát mới nhất nổi tiếng trên mạng luôn được cập nhật phù hợp với xu hướng, vậy họ tạo ra các video karaoke từ đâu để có thể phục vụ bạn tốt nhất, một trong những phần mềm mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây là Karaoke Video Creator với tính năng làm video karaoke, tạo ra các video karaoke chuyên nghiệp, giờ đây bạn có thể tự tạo cho mình một bài hát karaoke và có thể hát tại nhà mà không cần đến các nơi giải trí karaoke nữa

tai karaoke video creator

Karaoke Video Creator, Phần mềm tách lời bài hát karaoke, tạo video karaoke

Karaoke Video Creator cho phép bạn lựa chọn hình ảnh nền tùy thích và lựa chọn bài hát mà mình yêu thích để tạo ra một video karaoke chuyên nghiệp, ban đầu bạn có thể lấy phụ đề bài hát và âm thanh bài hát từ trên mạng internet để chuẩn bị cho quá trình làm video/ Tính năng Vocal Remove của phần mềm cho phép bạn loại bỏ giọng hát trên các đĩa video CD, DVD để có một bài hát với mình video từ đó có thể chèn âm thanh và phụ đề vào sau. Nếu bạn chưa biết cách làm video karaoke trên điện thoại thì ứng dụng này là giải pháp đơn giản dành riêng cho bạn.

download karaoke video creator

Karaoke Video Creator, ứng dụng làm video karaoke trên iPhone, Android, PC

Phần mềm làm karaoke này cũng cho phép người dùng thêm những thuộc tính vào video karaoke như hình nền, nhạc di chuyển, màu sắc, hình ảnh, đếm ngược, và nhiều tính năng khác, với định dạng đầu ra của các video là AVI, MPEG, MP4 bạn hoàn toàn có thể sử dụng video để chạy trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, đầu nghe kỹ thuật số, đầu thu CD, DVD, tải phần mềm làm karaoke miễn phí này để tạo ra những bài hát giải trí tuyệt vời.

Âm thanh bài hát trong video karaoke được lấy từ các tệp tin mp3, tải trên mạng hoặc sử dụng tách âm thanh từ CD của phần mềm, phần mềm không giới hạn độ phân giải của video vì vậy bạn có thể thoải mái tạo ra những video với chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Cũng như một số phần mềm khác Karaoke Video Creator cũng cho phép người dùng tạo ra video karaoke với bài hát song ca của 2 ca sĩ, màu phụ đề video sẽ được thay đổi khi giọng hát được chuyển sang cho ca sĩ kia. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và truy cập vào các nền tảng online để tách lời bài hát như trình Vocal remover online, hay tạo bản nhạc Karaoke maker online, tạo video nhạc Make karaoke video online...

2. Những tính năng chính của Karaoke Video Creator

- Tách lời bài hát, tạo file karaoke
- Tạo video karaoke chất lượng cao
- Thêm âm thanh, phụ đề, hình ảnh… vào video
- Tạo ra bài hát với song ca 2 ca sĩ
- Tạo video karaoke cho cả iPhone, iPad

3. Phần mềm liên quan

Kanto Karaoke cũng là phần mềm dành cho những ai yêu thích hát karaoke giúp tạo danh sách phát để hát theo, tính năng Live Performance cho biết bài hát đang được phát và những bài hát kế tiếp, bên cạnh đó Kanto Karaoke còn có tính năng ghi âm, dễ dàng chuyển đổi nhiều file cùng lúc, thậm chí là toàn bộ thư mục MP3.


Liên kết tải về - [32.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Karaoke Video Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karaoke Video Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karaoke video creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karaoke Video Creator 2.6.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm