download Lamplight City cho PC

Lamplight City

 cho PC

Download Lamplight City - Game nhập vai trinh thám trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Lamplight City chắc chắn làm hài lòng dành cho những ai từng hâm mộ series truyện trinh thám trong Sherlock Holmes, tự mình chứng kiến thấy những bất công và ẩn khuất của người dân tại thành phố ánh sáng Lamplight, bạn sẽ trở thành vị cứu tinh, diệt trừ bạo ngược. Mối quan hệ trong game Lamplight City trở nên phức tạp và nhiều liên hệ khi càng thâm nhập sâu.


Lamplight City là trò chơi thuộc thể loại trinh thám đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi hiện nay. Trò chơi đưa người chơi tới hành trình triệt phá các băng nhóm tội phạm và uẩn khúc của người dân tại thành phố Lamplight. Đằng sau câu chuyện mỗi người là bức tranh toàn cảnh đời sống xã hội hỗn loạn nơi đây.

lamplight city

Tải Lamplight City - game trinh thám hấp dẫn dành cho người muốn sắm vai thám tử

Những điểm đáng chú ý có trong game Lamplight City

- Bối cảnh - Cốt truyện hấp dẫn. Người chơi Lamplight City sẽ được nhập thân vào một thế giới được xây dựng khá công phu, ăm ắp những sự kiện bất ngờ. Mọi sự kiện của game được tổ chức và diễn ra trong một thành phố với những điều bất ổn. Tội phạm, tham nhũng, sự phân chia giai cấp lớn, tất cả khiến cho nơi đây trở nên hỗn loạn và rối ren. Tuy nhiên nơi này lại có sự xuất hiện của con người tiêu trừ cái ác đó, chính là sự xuất hiện của những thám tử tài ba. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai Miles Fordham, một thám tử tư - người vẫn đang chìm trong cơn khủng hoảng và suy sụp sau cái chết của người đồng nghiệp cũng như bị sa thải khỏi sở cảnh sát. Bạn sẽ điều tra chân tướng ngọn ngành.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú. Chơi Lamplight City cách người chơi nhận nhiệm vụ cũng thật độc đáo khi theo đơn đặt hàng. Mỗi khách hàng tìm đến thám tử là bạn có một khúc mắc, câu chuyện bí ẩn riêng. Khi bạn giải quyết xong vụ việc này mới có thể nhận được sự vụ khác. Thông tin phá giải vụ việc cần đến manh mối và công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì.

- Đồ họa khá ấn tượng. Thiết kế mang phong cách như truyện tranh trình thám, Lamplight City tạo nên chất riêng của thể loại nhập vai này. Mỗi câu chuyện, mỗi vụ án lại xuất hiện ở một bối cảnh khác nhau. Hình ảnh thiết kế có thể làm hài lòng tùy theo thẩm mỹ mỗi người nhưng được đánh giá chung là tạo sức hấp dẫn ban đầu cho người chơi khi nhập cuộc.

lamplight city 2

Download Lamplight City - game sở hữu bối cảnh lôi cuốn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Lamplight City

- Hệ điều hành: Windows ME trở lên
- Bộ vi xử lý: Pentium hoặc cao hơn
- Bộ nhớ: RAM 1 GB
- Đồ họa: màu 640x400, 32 bit
- DirectX: Phiên bản 5.2
- Dung lượng: 2 GB dung lượng còn trống
- Card âm thanh: Tất cả các card âm thanh tương thích DirectX

Một siêu phẩm khác vừa ra mắt trên Steam mang tên Captain Spirit. Game Captain Spirit là bản ngoại truyện của Life of Strange kể về cuộc sống của Chris, cậu bé 9 tuổi, cùng người cha của mình. Họ đã vượt qua nhiều thử thách và phiêu lưu trong nhiều thế giới giả tưởng kỳ thú. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Gears of War 5 là một phần tiếp theo nằm trong series game Gears of War, Tiếp nối sự phát triển của dòng game này, trò chơi Gears of War 5 tiếp tục khai thác yếu tố chiến tranh viễn tưởng bắn súng ở góc nhìn thứ ba nhiều sôi động, Dù mới trong dự án song sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo gamer toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lamplight City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lamplight city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lamplight City cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Last OasisGame nhập vai phiêu lưu giả tưởng trên PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm