download Last Empire War Z Cho Android

Last Empire War Z

 Cho Android

Download Last Empire War Z - Game phòng thủ chống zombie cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Last Empire War Z là game chiến thuật nhập vai chiến đấu và xây dựng căn cứ miễn phí dành cho mobile, tham gia Last Empire War Z người chơi có nhiệm là bảo vệ đế chế bằng cách bắn súng tiêu diệt bọt zomibe khát máu đang âm mưu cướp tài nguyên, của cải của bạn



Người chơi Last Empire War Z sẽ cùng với những người bạn của mình xây dựng một quân đội tinh nhuệ. Đồng thời cùng nhau lập kế hoạch tấn công bọn xác sống hung tợn. Hãy phát triển vương quốc và kết bạn với liên minh khác để tạo thành sức mạnh tổng hợp, khiến bọn zombie dù đông đảo và hung hăng cũng phải khiếp sợ.

last empire war z

 

Download Last Empire War Z cho Android - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Last Empire War Z đòi hỏi người chơi phải tìm kiếm bạn đồng hành và tuyển mộ, đào tạo quân lính, phát triển và biến thành phố trở thành một pháo đài kiên cố. Tấn công và tiệu diệt zombie. Hãy nhớ rằng chiến thuật cần thay đổi theo thời gian, bởi đối thủ của bạn biến hóa rất đa dạng. Bạn có thể là một anh hùng, sứ giả hòa bình hay là người cung cấp tài nguyên cho các chiến binh khác.

UNO là game chơi bài UNO cổ điển được phát triển bởi hãng game nổi tiếng Gameloft, UNO tương thích với nhiều thiết bị Android, iOS, Windows và miễn phí trải nghiệm.

last empire war z 2

Tải Last Empire War Z cho iPhone - Game phòng thủ chống zombie cho di động

Game Last Empire War Z về cơ bản được thiết kế theo phong cách xây dựng đế chế chiến tranh cổ điển kết hợp hiện đại. Thêm vào đó là phần lồng ghép yếu tố zombie kinh dị khi khiến cuộc chiến trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Game cũng có nhiều sự kiện đặc biệt là giải đấu để người chơi tham gia.

Battlelands Zombie cũng là tựa game tiêu diệt zombie tuy nhiên người chơi sẽ vào vai một tay súng đơn phương đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm, trong Battlelands Zombie tận dụng sức mạnh của nhiều loại vũ khí cùng kỹ năng phản ứng nhanh nhạy của mình mới đối phó được lũ thây ma có số lượng áp đảo.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Empire War Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last empire war z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Empire War Z Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm