download Liên Minh Siêu Đẳng Cho Android

Liên Minh Siêu Đẳng

 Cho Android

Download Liên Minh Siêu Đẳng - Game thẻ tướng LOL thế hệ mới trên Mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2022

Liên Minh Siêu Đẳng là game chiến thuật đấu tướng Liên Minh Huyền Thoại thế hệ mới trên Android và iOS đến từ NPH Gzone, Liên Minh Siêu Đẳng đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toán hợp lý để sắp xếp hội hình chiến thắng đối thủ trong mọi cuộc đấu.


1. Giới thiệu game Liên Minh Siêu Đẳng Gzone

Liên Minh Siêu Đẳng Gzone là game thẻ tướng màn hình dọc bối ăn theo nội dung Liên Minh Huyền Thoại, trò chơi sở hữu nền đồ họa 2,5D tươi sáng cùng tạo hình nhân vật chibi đáng yêu đang được ưa chượng tại nhiều thị trường quốc tế. Bên cạnh đó Liên Minh Siêu Đẳng còn tích hợp sẵn chế độ đấu tướng rảnh tay (IDLE AFK) thịnh hành nhất hiện nay, không chơi vẫn có đồ xịn.

Liên Minh Siêu Đẳng - Game thẻ tướng Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Siêu Đẳng có sự góp mắt của hơn 100 vị tướng LOL để bạn thoải mái sắp xếp trận hình 5 tướng mạnh nhất, mỗi tướng đều sẽ tự động tấn công và sử dụng kỹ năng đặc biệt riêng mang tính biểu tượng khi chiến đấu. Bằng cách cường hóa trang bị, nâng bậc nhân vật và cải tiến thuộc tính, người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho từng tướng để chuẩn bị cho các trận chiến PvE, PvP xây dựng danh tiếng trên BXH Liên Server.

download lien minh sieu dang

Liên Minh Siêu Đẳng - Vương giả tranh tài, cao thủ gặp thách đấu

2. Code game Liên Minh Siêu Đẳng Gzone

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với hệ thống Quân Đào, Binh Đoàn và các hoạt động chiến LSV phong phú, Liên Minh Siêu Đẳng còn cho phép người dùng đổi GiftCode có thêm Kim Cương, cấp VIP Free để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [305MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Liên Minh Siêu Đẳng Gzone mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cùng Taimienphi tham gia sự kiện, hoạt động mới nhất trên kênh Fanpage và Group nhận Code Liên Minh Siêu Đẳng Gzone, trò chơi chính thức khai mở phiên bản Alpha Test để các anh hùng trải nghiệm trước toàn bộ các tính năng.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Nhập Code Chiến Binh Idle mới nhất nhận tướng Trunks SS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đăng nhập 7 ngày nhận tướng SS siêu khủng, tự do bố trí đội hình là những ưu đãi độc quyền ngay sau khi game thủ đăng ký tham gia Chiến Binh Idle. Hàng loạt những mã Code Chiến Binh Idle sẽ sớm được tung ra hỗ trợ tân thủ nhân dịp ra mắt chính thức vào 22/9/2023.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Code Idle Huntress mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ra mắt cùng ngày với Honkai Star Rail, Idle Huntress là tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt Idle và có pha trộn một chút gacha được phát triển bởi NPH BluStar Games Limited. Trò chơi hiện đang nhập được rất nhiều phản hồi tích cực, trong đó có game thủ Việt. Để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình đó, NPH đã chuẩn bị những Code Idle Huntress siêu hiếm dành cho các game thủ.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tự động sửa lỗi game Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dạo gần đây trò chơi Liên Minh huyền thoại liên tục cập nhật lên phiên bản mới, sự xuất hiện tướng mới khiến rất nhiều game thủ cảm thấy hào hứng, và việc cập nhật cũng xảy ra một số lỗi, dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng chức năng tự động sửa lỗi game Liên Minh huyền thoại nhanh nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Siêu Đẳng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh siêu đẳng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Siêu Đẳng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q Siêu Hùng 5/5 Game Tam Quốc IDLE AFK trên Mobile
  • Stickman AFK 5/5 Game chiến thuật thẻ tướng Liên Minh Bóng Đêm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm