download LoL Skins Viewer 1.1.3

LoL Skins Viewer

 1.1.3

Download LoL Skins Viewer - Kết nối tài khoản LoL, hiển thị Skin LoL

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/09/2017

LoL Skins Viewer là ứng dụng nguồn mở kết nối tới tài khoản LoL và thống kê các skin người dùng đang sở hữu và các skin chưa mua, đánh giá tổng giá trị RP của các skin đó. Bên cạnh đó, LoL Skins Viewer có giao diện người dùng dễ sử dụng, tương tự với bản client cập nhật của LoL.


LoL Skins Viewer hiển thị toàn bộ các skin vô địch mà người dùng đang sở hữu, giúp người dùng đánh giá được giá trị điểm RP của các skin đó, thống kê các skin có sẵn cũng như skin còn thiếu trong tài khoản LoL. Các skin trong LoL Skins Viewer được phân loại và sắp xếp theo bảng chữ cái hoặc theo giá trị RP.

LoL Skins Viewer
Download LoL Skins Viewer - Phần mềm Kết nối tài khoản LoL, hiển thị Skin LoL

LoL Skins Viewer không yêu cầu sử dụng thông tin tài khoản, nhờ khả năng tương tác với client LoL để trích xuất dữ liệu cần thiết. Hiện tải LoL Skins Viewer mới chỉ cung cấp các phiên bản hỗ trợ phiên bản cập nhật của client League of Legends (LoL) và tích hợp tính năng tìm kiếm đơn giản, được sử dụng để lọc skin hiệu quả cùng tính năng phát hiện thư mục LoL và tự động trích xuất các thông tin cần thiết.

Nhận xét về LoL Skins Viewer so với LOL Truyền Kỳ và Mod Skin LOL
 
LOL Truyền Kỳ là một tựa game Combat khủng trên di động được rất nhiều người ưa thích hay còn được gọi là game Liên minh truyền kỳ, LOL Truyền Kỳ được đánh giá cao về đồ họa sắc nét, âm thanh, ánh sáng sinh động, cốt truyện mới, có nội dung và có thể thi đấu cùng nhiều bạn bè khác nhau.
 
Với những người chơi liên minh huyền thoại thì chắc chắn phải biết đến Mod Skin LOL là bản Mod Skin cho game, hỗ trợ người chơi đổi trang phục LoL, cách di chưởng, chưởng đánh, hơn nữa Mod Skin LOL còn giúp các game thủ tăng cảm khác khám phá, trải nghiệm.

Các tính năng chính của LoL Skins Viewer:

- Kết nối với tài khoản LoL.

- Thống kê skin có và chưa có.

- Đánh giá tổng giá trị RP.

- Giao diện người dùng dễ sử dụng.

- Hỗ trợ trích xuất dữ liệu cần thiết.

- Tích hợp tính năng tìm kiếm.


Liên kết tải về - [37.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LoL Skins Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LoL Skins Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lol skins viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LoL Skins Viewer 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm