download Mail Merge 3.10.1

Mail Merge

 3.10.1

Download Mail Merge - Hỗ trợ gửi email hàng loạt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2022

Mail Merge là tiện ích mở rộng trên FireFox hỗ trợ người dùng gửi Email hàng loạt bằng cách sử dụng công cụ quản lý email quen thuộc Mozilla Thunderbird. Người dùng được phép sử dụng Excel để tạo danh sách các địa chỉ Email cần gửi, sử dụng tiện ích này để gửi Email đến người nhận một cách nhanh chóng.


Mail Merge hoạt động dưới dạng một tiện ích mở rộng trên trình duyệt và hỗ trợ cho ứng dụng Mozilla Thunderbird, cần thiết khi bạn muốn gửi một email đến nhiều người cùng lúc. Trước hết bạn cần tiến hành cài đặt Mail Merge và khởi động lại Mozilla Thunderbird, sau đó sử dụng Excel để tạo danh sách địa chỉ Email người nhận cùng một số thông tin của họ và bước cuối cùng là gửi email.

Mail Merge
Download Mail Merge - Phần mềm Hỗ trợ gửi email hàng loạt

Danh sách địa chỉ người nhận phải được lưu với định dạng là .CSV, thư được soạn trong ứng dụng Mozilla Thunderbird. Một thủ thuật nhỏ cho người dùng là sử dụng hàm gọi tên trong tập tin CSV để điền các tên người gửi. Sau khi thiết lập một số thông tin trong Mail Merge thì bạn chọn File CSV đã tạo để gửi mail.

Mail Merge được coi là biện pháp gửi email hàng loạt khá đơn giản và tiện lợi với người dùng. Tuy nhiên, tiện ích này nhất thiết phải được đi kèm với Mozilla Thunderbird cùng ứng sụng soạn thảo Excel.

Các tính năng chính của Mail Merge:

- Tiện ích gửi email hàng loạt trong Mozilla Thunderbird
- Hoạt động dưới dạng add-on
- Cho phép gửi thư đến nhiều địa chỉ dưới dạng danh sách CSV


Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mail Merge - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mail Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mail merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sender 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp
  • OmniSend 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt, gửi thư điện tử tự động chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm