download Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition 2.0

Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition

 2.0

Download Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition - Luyện tập gõ bàn phím máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2019

Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition rèn luyện kỹ năng gõ bàn phím bằng 10 ngón dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến các nhân viên văn phòng, với việc dạy cơ bản từng chi tiết, ngón tay nào để ở phím nào và các bài tập cơ bản để rèn luyện sẽ nâng cao kỹ năng gõ phím của bạn


Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition được đánh giá là phần mềm học đánh máy 10 ngón hiệu quả, đặc biệt thích hợp dành cho các bậc phụ huynh có thể luyện gõ đánh máy cho trẻ nhỏ trong gia đình mình. Với phần mềm đánh máy này, bạn sẽ làm chủ được bàn phím máy tính, tăng tốc độ cũng như cải thiện khả năng đánh máy chỉ sau vài tuần luyện tập. Đồng thời, bạn có thể tìm hiểu thêm các kỹ thuật gõ 10 ngón để rút ngắn thời gian cho mình.

download mavis beacon teaches typing family edition

Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition mang đến giao diện đồ họa đẹp mắt rất cuốn hút dành cho người dùng  hướng dẫn chi tiết và rất nhiều game giúp bạn vừa giải trí vừa luyện tập. Do đó, người dùng sẽ cảm thấy việc luyện đánh máy trở nên thú vị hơn. Nói đến những trò chơi luyện gõ đánh máy thì Mario là một ứng dụng vừa học vừa chơi nổi bật nhất mà bạn có thể sử dụng. Với Mario, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện các nhiệm vụ song song với các bài tập đánh máy vui nhộn.

Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition cung cấp 430 bài học cá nhân hóa, bài tập và bài thi, 16 trò chơi vui, có những game nhiều level và hấp dẫn để bạn học đánh máy vui hơn. Ngoài ra, người dùng còn được tùy chọn nhạc nền để vừa nghe nhạc vừa đánh máy. UltraKey cũng là phần mềm luyện đánh máy dành cho trẻ em được nhiều người đánh giá tốt. Điểm đặc biệt của UltraKey là nhiều bài học đơn giản kết hợp với trò chơi thú vị.

Các tính năng chính của Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition:

- Phần mềm luyện đánh máy 10 ngón
- Giao diện đồ họa đẹp mắt
- Bài học phong phú, các bài tập và bài thi
- Nhiều trò chơi thú vị
- Chọn nhạc nền khi học đánh máy


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mavis beacon teaches typing family edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm