download MiniTool MovieMaker 2.6

MiniTool MovieMaker

 2.6

Download MiniTool MovieMaker - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/03/2021

MiniTool MovieMaker là công cụ hỗ trợ làm phim và chỉnh sửa ảnh/video. Người dùng có thể nhập và xuất file với nhiều định dạng khác nhau mà không có watermark.


Giới thiệu về MiniTool MovieMaker

MiniTool MovieMaker là phần mềm tuyệt hảo dành cho cả những nhà làm phim chuyên nghiệp và nghiệp dư. Phần mềm làm phim và chỉnh sửa video miễn phí này không đòi hỏi kinh nghiệm thiết kế video khi muốn làm quen và sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là nhập vào đó những file mà mình mong muốn, nghĩ tiêu đề và chèn hiệu ứng.

Tải MiniTool MovieMaker - Phần mềm chỉnh sửa video.

1. Nhập file

Đây là một trong những bước đầu tiên bạn cần thực hiện để tạo ra một đoạn phim hay: nhập video, hình ảnh, và nhạc nền yêu thích vào phần mềm. Bạn có thể chọn 1 mẫu video sẵn có và nhập file đa phương tiện vào đó bằng cách nhấn nút "Import Media Files."

2. Thư viện đa phương tiện

Sau khi hoàn thành, MiniTool MovieMaker sẽ tải tất cả các file được nhập vào đó. Những file này, bao gồm video, hình ảnh, và bài hát sẽ hiển thị trong thư viện đa phương tiện (Media). File video sẽ được hiển thị kèm biểu tượng máy ảnh còn file bài hát sẽ hiển thị hình nốt nhạc.

Tại đây, bạn cũng có thể tìm được tất cả những hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng cho video, và rất nhiều công cụ đa phương tiện khác mà bạn có thể sử dụng.

Download MiniTool MovieMaker - Thư viện hiệu ứng đa dạng.

3. Dòng thời gian

Sau thư viện đa phương tiện chính là dòng thời gian, nơi bạn có thể lắp ghép các clip thành một video hoặc đoạn phim hoàn chỉnh.

Để thêm một video vào dòng thời gian, bạn có thể click vào video và nhấp vào biểu tượng dấu "+" ở góc phải bên dưới.

Nếu muốn thêm nhạc nền cho video của mình, bạn phải quay lại tab "Media" và chọn "Music". Bạn có thể chọn bất cứ bài hát nào trong danh sách và thêm nó vào video bằng cách nhấn biểu tượng dấu "+"

Cách thêm hiệu ứng vào video cũng tương tự như trên. Để xem tất cả thay đổi, bạn nên chuyển sang chế độ xem toàn màn hình.

Để lưu video, chọn "More" (biểu tượng dấu ba chấm dọc) và sau đó chọn "Save Project." Video thường được lưu ở một vị trí ngẫu nhiên nhưng người dùng vẫn có thể chọn lưu ở nơi mà họ muốn.

Đối với mỗi video được tạo, MiniTool MovieMaker sẽ tự tạo một file dự án với tất cả thông tin được sử dụng trong dự án đó, thứ tự của video trên dòng thời gian, và các quyết định chỉnh sửa, hiệu ứng, bài hát đã được sử dụng.

Các tính năng chính của MiniTool MovieMaker:

- Tính năng chỉnh sửa hình ảnh và video

- Hỗ trợ nhập video, hình ảnh, và file âm thanh với nhiều định dạng khác nhau

- Hỗ trợ tách và cắt video

- Hỗ trợ nhiều hiệu ứng chuyển tiếp, lọc, hình ảnh động, ...

- Chỉnh sửa tiêu đề, caption, ...

- Xuất video với nhiều định dạng internet phổ biến


Liên kết tải về - [2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool MovieMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool moviemaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool MovieMaker 2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm