download Minoria Cho PC

Minoria

 Cho PC

Download Minoria - Game hành động chiến đấu phong cách Anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/11/2019

Minoria là phần tiếp theo của series Momodora, thuộc thể loại game hành động đi cảnh phong cách anime, trong đó bạn sẽ tìm thấy những yếu tố quen thuộc trong thiết kế và lối chơi. Người chơi Minoria cần nắm vững các đòn tấn công, né tránh và nhiều loại phép thuật khác nhau. Chất lượng HD, đồ hoạ pha trộn giữa nền 2D vẽ tay và cel-shading nhân vật, Minoria sẽ không làm bạn thất vọng!


1. Giới thiệu về Minoria

Mực và máu nhuộm đỏ đường phố Ramezia. Phù thủy phải bị thiêu đốt và tội lỗi phải được phán xét. Sơ Semilla sẽ thiêu rụi các trụ cột của tà giáo ở Minoria, một nền tảng hành động của những người tạo ra Momodora.

Girl X School cũng là game hành động đồ họa phong cách Anime nhưng lối chơi đấu tướng mới lạ, hấp dẫn, người chơi Girl X School sẽ được nhập vai những chàng trai cô gái trẻ trung với những năng lực siêu nhiên và đưa họ vào đội hình chiến đấu.

minoria

Minoria - Game hành động chiến đấu phong cách Anime

Câu chuyện xảy ra trong cuộc Chiến tranh Phù thủy lần thứ tư. Đó là thời kỳ cuồng tín tôn giáo. Sacred Office, một tổ chức quyền lực đứng đầu Tòa án dị giáo chống lại tà giáo sẽ thanh trừng những tội nhân đe dọa nhân loại. Chúng đã tiến hành nghi lễ bí ẩn với các quy tắc của Giáo hội được gắn mác "phù thủy". Giờ đây, bạn sẽ cùng với 2 sơ Semilla và Fran lên đường để ngăn cản buổi lễ của các phù thủy và bảo vệ dân gian khỏi tà giáo.

minoria 2

Game hành động đi cảnh hấp dẫn

2. Tính năng chính của Minoria

- Câu chuyện giả tưởng mạnh mẽ lấy cảm hứng từ lịch sử của Châu Âu thời trung cổ
- Đồ hoạ tuyệt đẹp, kết hợp nghệ thuật 2D vẽ tay với cel-shading
- Người chơi sử dụng kết hợp kiếm thuật và phép thuật để tiêu diệt kẻ thù
- Các tùy chọn phòng thủ: né tránh và tránh xa vũ khí
- Hệ thống thăng cấp giúp người chơi điều chỉnh độ khó theo mong muốn.
 

3. Game liên quan 

Vainglory cũng là game hành động kịch tính trên nền tảng di động với các yếu tố đậm chất chiến thuật, trong đó người chơi sẽ điều khiển một vị tướng chiến đấu trong trận chiến 3vs3 với mục tiêu là bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal, các nhân vật trong Vainglory đều sở hữu bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt, tuy nhiên không phải tất cả các hero đều miễn phí mà một số trong đó người chơi sẽ phải mua từ cửa hàng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minoria được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minoria là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoNNER 3/5 Game hành động đi cảnh cho PC
  • Starlit Adventures 3/5 Game hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm