download My Talking Cat Koko cho Android

My Talking Cat Koko

 cho Android

Download My Talking Cat Koko - Game thú nuôi ảo hấp dẫn trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

My Talking Cat Koko là một trò chơi mô phỏng thú cưng hấp dẫn trên mobile. Dù không phải là game đầut tiên ở thể loại này song sản phẩm a href="https://taimienphi.vn/download-my-talking-cat-koko-74797">My Talking Cat Koko vẫn có những điểm nhấn để trở nên nổi bật hơn. Hình ảnh mèo Koko vô cùng dễ thương được thiết kế giàu biểu cảm và màu sắc tinh tế hơn. Nhiều hoạt động thú vị về chăm sóc cô mèo cũng khiến bạn phải ngạc nhiên đó...



My Talking Cat Koko sẽ là một game được các bạn nữ và trẻ em yêu thích khi được thỏa sức sáng tạo và chăm sóc cho pet mình thích. Bạn sẽ được làm quen với cô nàng mèo Koko và tạo cho Koko một hình thức một đời sống riêng theo ý của bạn.

my talking cat koko

Tải My Talking Cat Koko - trò chơi lôi cuốn nhờ hình ảnh mèo Koko cute

Những điểm đáng chú ý có trong game My Talking Cat Koko

- Hình ảnh mèo Koko dễ thương. Người chơi My Talking Cat Koko sẽ gặp cô nàng mèo có tên Koko siêu dễ thương. Với những chi tiết tạo hình không quá màu mè mà đơn giản song hình ảnh mèo Koko được nhiều game thủ, nhất là các bạn nữ và trẻ em, yêu thích. Hơn thế nữa, khi được trang trí và thêm các phụ kiện hình ảnh cô mèo sẽ trở nên cá tính hơn, sinh động hơn.

- Nhiều hoạt động vui nhộn, thú vị. Chăm chút cho cô mèo Koko bạn sẽ được thử qua nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn. Từ việc cho cô ấy ăn, ngủ, chải răng, đến việc thay đồ hoặc chăm sóc khi cô ấy ốm, mọi việc bạn đều thực hiện thông qua những thao tác trên màn hình sống động.

- Trò chơi phụ và giải thưởng. Không chỉ được chăm sóc cho mèo Koko, bạn còn được tham gia những minigame phụ thú vị khác. Nhiệt tình chơi các trò chơi phụ trong My Talking Cat Koko cũng sẽ giúp bạn kiếm được những trang bị và nguyên liệu để mua những món đồ trong shop mà bạn thích.

my talking cat koko 2

Download My Talking Cat Koko - game sở hữu tính năng về thú cưng hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi My Talking Cat Koko

- Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

Những game thời trang luôn được khá nhiều người tìm kiếm và trải nghiệm, Top 5 game thời trang cho bé hay nhất sẽ là thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn để trải nghiệm nhiều game thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Bạn có là một fan cứng của câu chuyện mèo và chuột? Có lẽ cũng sẽ vô cùng ấn tượng về bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại Tom and Jerry, Và trò chơi Tom and Jerry cũng ra mắt để đem đến bạn những điều bất ngờ khi là một phiên bản game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Cat Koko được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking cat koko là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Cat Koko cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm