download .NET Framework Setup Cleanup Utility 1.0

.NET Framework Setup Cleanup Utility

 1.0

Download .NET Framework Setup Cleanup Utility - Gỡ bỏ cài đặt Net Framework

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2016

NET Framework Setup Cleanup Utility hỗ trợ bạn gỡ bỏ cài đặt của chương trình Net Framework ra khỏi hệ thống, với khả năng cung cấp tự động các bước để xóa bỏ triệt để các phiên bản của NET Framework. Phần mềm này được sử dụng khi bạn muốn xóa bỏ những phiên bản Net Framework bị lỗi.


NET Framework Setup Cleanup Utility là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất  khi bạn muốn gỡ bỏ các phiên bản cài đặt của Net Framework trong trường hợp những phiên bản này cập nhật bị lỗi và bạn muốn cài đặt lại. Ưu điểm của ứng dụng gỡ bỏ này là gỡ bỏ tất cả các tập tin, thư mục, khóa registry, các giá trị và các thông tin đăng ký sản phẩm Windows Installer cho .NET Framework.

 

download net framework setup cleanup utility



NET Framework Setup Cleanup Utility được áp dụng với NET Framework 4.0 trở lên. Cũng tương tự như khi bạn áp dụng Avast Uninstall Utility để gỡ bỏ trình diệt virus của Avast. Phần mềm Avast Uninstall Utility có thể gỡ bỏ nhanh và an toàn tất cả các phần mềm Avast.

NET Framework Setup Cleanup Utility có ưu điểm  là tự động phát hiện các phiên bản của .NET Framework mà hiện đang được cài đặt trên máy tính, bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn gỡ bỏ cài đặt và bắt đầu tiến hành gỡ bỏ. Tuy phần mềm này có chức năng dọn dẹp sau khi gỡ bỏ những nếu chưa yên tâm bạn có thể sử dụng CCleaner để làm sạch máy tính một lần nữa. Sử dụng CCleaner giúp loại bỏ sạch sẽ mọi tập tin rác còn tồn tại trên các hệ thống lẫn trình duyệt.

Các tính năng chính của NET Framework Setup Cleanup Utility:

- Gỡ bỏ các phiên bản của Net Framework ra khỏi máy tính
- Hỗ trợ NET Framework 4.0 trở lên
- Dọn dẹp sạch sẽ ổ cứng sau khi gỡ bỏ
- Tự động phát hiện phần mềm Net Framework được cài trên máy tính

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm .NET Framework Setup Cleanup Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat .net framework setup cleanup utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

.NET Framework Setup Cleanup Utility 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm