download Ngọa Long cho Android

Ngọa Long

 cho Android

Download Ngọa Long - Game chiến thuật điều khiển các dũng tướng Tam Quốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2020

Ngọa Long là game chiến thuật dành cho di động lấy đề Tam Quốc vốn đã quen thuộc với rất nhiều game thủ Việt. Tham gia Ngọa Long bạn sẽ trở thành tổng chỉ huy lãnh đạo các dũng tướng của mình tham gia vào những trận đánh khốc liệt và giành chiến thắng về cho tổ đội của mình.


Xem thêm: Code Ngọa Long Mobile

Ngọa Long cho phép người chơi chiêu mộ binh lính nhiều lần trong ngày để bổ sung nhân lực cho đội quân của mình và việc chiêu binh có thể thực hiện bằng lúa. Hơn thế nữa, game còn có hoạt động thông thương giúp trao đổi, mua bán các vật phẩm trong game, đồng thời trong suốt quá trình chơi game người chơi sẽ có số lần sản xuất nhất định mỗi ngày, sau đó nếu không thực hiện giao thương, hệ thống sẽ tự động bán theo giá trong kho.

ngoa long

Download Ngọa Long - Game chiên thuật dàn trận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hệ thống uy danh và chức ở level 17 có tính năng phát lương. Người chơi Ngọa Long cho Android sẽ có các chức vụ khác nhau trong game, mỗi chức vụ tùy thuộc vào điểm Uy Danh mà bạn tích lũy được, uy danh càng nhiều thì chức vụ càng cao keo theo bổng lộc càng lớn. Hệ thống võ tướng trong game cho phép người chơi huấn luyện, trang bị cho các tướng cũng như sắp xếp đội hình và phát thưởng cho họ.

ngoa long 2

Tải Ngọa Long - Game chiến thuật điều khiển các dũng tướng Tam Quốc

Tham gia Ngọa Long cho iPhone, người chơi không chỉ được thể hiện tài lãnh đạo, trí thông minh của mình mà còn có cơ hội chiêu mộ các danh tướng như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Mã Siêu, Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý, Chu Du hay Lữ Bố về dưới trướng của mình. Bên cạnh đó hệ thống phó bản đa dạng và nếu bạn vượt qua phó bản quân đoàn, có thể nâng cấp thành trì chính cùng các võ tướng của mình lên cấp cao hơn.

Titan Throne là tựa game chiến thuật khá thú vị cho mobile trong đó người chơi cần xây dựng lực lượng để đối đầu với kẻ thù trong mỗi trận chiến, game Titan Throne cho phép bạn viết lên câu chuyện lịch sử về bản thân khi nhập vai thành nhiều nhân vật khác nhau.

Pikes.io Brutal Squad là tựa game kết hợp giữa yếu tố sinh tồn và hành động đến từ nhà phát hành game nổi tiếng Clown Games, trong Pikes.io Brutal Squad bạn sẽ điều khiển chàng kỵ sĩ của mình bước vào đấu trường nhiều người chơi và sống sót lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tân Ngọa Long VNG mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhân dịp phát hành Tân Ngọa Long, NPH VNG gửi tặng độc giả và bạn đọc Taimienphi những bộ Gift Code Tân Ngọa Long VNG siêu giá trị, giúp các Chúa Công phát triển thành trì và nhanh chóng xưng bá khắp nơi.
  • Code Ngọa Long Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngọa Long Mobile hay còn được biết đến với cái tên gọi khác Ngọa Long VNG, là một game chiến thuật đỉnh cao được VNG phát triển trên nền 2D dành riêng cho Android và iOS. Nhân dịp ra mắt VNG gửi tặng độc giả Code Ngọa Long Mobile cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Code Ngọa Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngọa Long Tam Quốc đã chính thức khai mở, cho phép người chơi điều binh khiển tướng thời kì Tam Quốc, để giúp cho quá trình thống nhất thiên hạ có được khởi đầu thuận lợi hơn, hãy nhanh tay nhập Code Ngọa Long Tam Quốc ngay dưới đây nhé.
  • Code Ngọa Long Truyện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ngọa Long Truyện đã ra mắt game thủ Việt, cạn có thể sở hữu cho mình những gói giftcode game cực chất, mỗi Code Ngọa Long Truyện game mang đến những vật phẩm khác nhau nhưng cần thiết. Hãy tranh thủ nhận cho mình nhiều code game mới nhất nhé.
  • Cách chơi Ngọa Long Truyện trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngọa Long Truyện chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/11, ngoài việc chơi game trên các nền tảng di động hiện nay, game thủ có thể trải nghiệm Ngọa Long Truyện Mobile trên máy tính bằng ứng dụng giả lập như Bluestacks, các thao tác để chơi như thế nào, hãy theo dõi nhé.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ngày 17/8
    Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trực tiếp trận đấu thứ 2 của tuyển Việt nam, lượt trận thứ 2 bảng B Sea Game 29. Cùng xem và cổ cũ cho các chàng trai của chúng ta nhé
  • Cách chơi Mordhau trên Linux
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game trung cổ Mordhau được phát triển bởi công ty Triternion. Trong game người chơi sẽ được tham gia vào một trận chiến khốc liệt với 64 đối thủ. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Mordhau trên Linux.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngọa Long được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngọa long là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngọa Long cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Castle Story 3/5 Game chiến thuật dàn trận cho PC
  • Magic vs Power 3/5 Game chiến thuật dàn trận nhiều người chơi trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm