download Pikes.io Brutal Squad cho Android

Pikes.io Brutal Squad

 cho Android

Download Pikes.io Brutal Squad - Game đấu kiếm sinh tồn cực thú vị cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Pikes.io Brutal Squad là một tựa game IO kết hợp hợp giữa 2 yếu tố hành động và sinh tồn đến từ nhà phát hành Clown Games nổi tiếng. Tải Pikes.io Brutal Squad, bạn sẽ vào vai chàng kỵ sĩ bước vào đấu trường nhiều người chơi và cố gắng trở thành người sống sót sau cùng.



Trong Pikes.io Brutal Squad cho Android, sẽ có những khối vuông đầy màu sắc nằm rải rác trên bản đồ. Chúng sẽ giúp người chơi tăng tốc độ để đuổi theo đối thủ khác hoặc né tránh đòn tấn công của những kẻ tiến tới gần mình, bảo toàn tính mạng bản thân trong các tình huống nguy hiểm. Do đó, hãy thu thập chũng để nạp đầy thanh booster tốc độ của mình.

pikes io brutal squad

Download Pikes.io Brutal Squad - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thanh kiếm trong Pikes.io Brutal Squad sẽ dài thêm mỗi khi người chơi tiêu diệt được một đối thủ. Điều này sẽ mang tới những lợi thế nhất định giúp bạn tiêu diệt kẻ thù ở vị trí xa hơn. Tuy nhiên để giảm rủi ro, bạn cũng không nên tiến tới những khu vực có nhiều kẻ địch bởi đây thường là nơi nguy hiểm nhất, bạn sẽ không có thời gian để quan sát hết các hướng và khó có thể tránh được các đòn tấn công từ nhiều hướng khác nhau cho dù thanh kiếm của bạn có dài đến cỡ nào.

My Little Princess Stores là game mô phỏng dành cho trẻ nhỏ, một trong những trò chơi búp bê kỹ thuật số được mong đợi nhất, bước chân vào My Little Princess Stores, các bạn nhỏ sẽ ghé thăm vương quốc của nàng công chúa nhỏ và cùng cô ấy trải nghiệm một ngày mua sắm tuyệt vời.

pikes io brutal squad 2

Tải Pikes.io Brutal Squad - Game đấu kiếm sinh tồn cực thú vị cho iPhone

Game Pikes.io Brutal Squad cho iPhone có thể hoạt động trên nhiều thiết bị mà không gặp phải vấn đề về hiệu suất. Bên cạnh đó là cơ chế điều khiển dễ dàng và mượt mà trên thiết bị di động. Người chơi có thể thiết lập tùy chọn điều khiển phím ảo joystick hoặc chế độ mũi tên để thay đổi phương hướng.

Titan Throne là tựa game chiến thuật dành cho di động được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trong Titan Throne bạn cần xây dựng lực lượng anh hùng và lên chiến thuật đúng đắn để tiêu diệt kẻ thù, phát triển và mở rộng lãnh thổ, chinh phục ngôi báu.


Liên kết tải về - [114,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách tải và chơi A Plague Tale miễn phí trên Epic Game Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bắt đầu từ ngày 6/8.2021 cho đến hết 12/8/2021, Epic Games Store tặng miễn phí trò chơi A Plague Tale trị giá 500.00VNĐ trên nền tảng của họ, A Plague Tale thuộc thể loại hành động phiêu lưu giả tưởng của nhà phát triển Asobo Studio kể về hành trình đấu tranh của 2 nhân vật Amicia và Hugo tìm kiếm sự sống.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Đăng ký chơi trước game Worms Rumble
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ vài giờ trước, nhà phát hành Team17 vừa hé lộ một chút thông tin về game hành động chiến đấu thời gian thực Worms Rumble, bạn đọc và game thủ quan tâm hãy tham gia đăng ký chơi trước game Worms Rumble ngay từ bây giờ, cơ hội trải nghiệm phiên bản Close Beta của mỗi người đều như nhau.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game hành động hay để chơi trên thiết bị Android, có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối mạng internet thì 5 tựa game này là tuyệt vời nhất, trong danh sách top 5 game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất của chúng tôi có GTA Vice City, trò chơi được đánh giá cực cao.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikes.io Brutal Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikes.io brutal squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pikes.io Brutal Squad cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Die Young 3/5 Game sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Niffelheim 3/5 Game sinh tồn chiến binh Viking cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm