download Ngự Kiếm Mobile Cho Android

Ngự Kiếm Mobile

 Cho Android

Download Ngự Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/02/2023

Ngự Kiếm Mobile là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho mobile mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn bối cảnh huyền ảo, dựa trên nguyên bản bộ phim nổi tiếng. Trong Ngự Kiếm Mobile, bạn được tự do di chuyển trên mọi không gian địa hình để hoàn thành nhiệm vụ và tham gia mọi hoạt động.


Giới thiệu Ngự Kiếm Mobile:

Bối cảnh Ngự Kiếm Mobile là nhà Tùy thời mạt vận, khi nhà Đường chuẩn bị nhăm nhe soán vị lên thống lĩnh. Những cuộc đấu tranh chiến đấu giữa các bè phái, giang hồ nổi loạn chia băng đảng. Lúc này, người chơi trong vai hiệp khách, chu du khắp thiên hạ và hành hiệp trượng nghĩa giúp kẻ cô thế. Trò chơi mang đến cho bạn rất nhiều tính năng thú vị của dòng game MMORPG trên PC như săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày hay tầm bảo...

ngu kiem mobile

Download Ngự Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Ngự Kiếm Mobile nổi bật với nền đồ họa đẹp ngây ngất mà hiếm có một game di động cùng thể loại nào có thể so bì được. Với tạo hình nhân vật 3D chân thực, chuyển động mượt mà và hiệu ứng kỹ năng tuyệt vời, trò chơi hứa hẹn mang đến bữa tiệc hình ảnh mãn nhãn cho người chơi.

ngu kiem mobile 2

Download Ngự Kiếm Mobile - Game nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động

Bên cạnh đồ họa hoành tráng, nội dung sâu rộng Ngự Kiếm Mobile còn được đầu tư công phu cả về lối chơi nhập vai kinh điển, cụ thể là hệ thống lựa chọn Thế lực và môn Phái vô cùng đa dạng. Ngoài ra, nhiều hoạt động chiến đấu và trải nghiệm trong game được cộng đồng game thủ chờ đợi. Bạn có thể tiến hành giao dịch tự do ở bất kỳ hình thức nào, đa dạng các loại vật phẩm và nhanh chóng làm giàu trong game. Tính năng kết hôn cũng là điểm nhấn thú vị khi người chơi được nên duyên trăm năm với người mình thích, biết đâu đó lại là ý chung nhân ngoài đời.

Các tính năng chính của Ngự Kiếm Mobile:

- Tích hợp nhiều tính năng quen thuộc trong game nhập vai trên PC.

- Hệ thống trang bị, cường hóa đa dạng.

- Đồ họa 3D chân thực, chuyển động mượt mà.

- Lối chơi nhập vai được đầu tư công phu.

Game liên quan: Ngự Kiếm Mobile:

Kỷ Nguyên Huyền Thoại cũng là game nhập vai với bối cảnh fantasy huyền ảo để khám phá một vũ trụ hoàn toàn mới, Kỷ Nguyên Huyền Thoại sẽ là cuộc phiêu lưu mới lạ nhất từ trước đến nay với hàng ngàn điều bí ẩn đang chờ đợi các anh hùng khám phá.

Dòng game Âm Dương Sư cũng đang được nhiều game thủ yêu thích, bạn có thể hóa thân thanh những Yêu Linh Sư trong game Yêu Linh Giới Mobile để trừ tà diệt quái bằng cách đoàn kết lại với nhau, lối chơi game Yêu Linh Giới Mobile phong phú, cho phép người chơi tự do di chuyển trên bản đồ rộng lớn, cày phó bản để nhận những món đồ có giá trị.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Ngự Kiếm Mobile tại đây, các bạn hãy truy cập để nhận giftcode và tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn để nhận code của game.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngự Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngự kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngự Kiếm Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm