download Ninja add friend Mới nhất

Ninja add friend

 Mới nhất

Download Ninja add friend - Phần mềm kết bạn facebook hàng loạt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/12/2020

Tài khoản với lượng bạn bè lên tới con số 5000, uy tín và hàng chục nghìn người follow quả là điều mong muốn của bất kỳ ai đang bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên, trên thực tế rất điều này rất khó khăn với những tài khoản facebook thông thường và tương tác thủ công, đó là lúc các bạn cần Ninja add friend, phần mềm kết bạn Facebook tự động để quản lý việc kết bạn trên mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu Ninja Add Friend

Sở hữu nhiều tính năng tự động vượt trội, Ninja Add Friend - Phần mềm tự động kết bạn sẽ giúp người dùng có tệp bạn bè chất lượng và nhanh chóng, thông qua các hình thức: kết bạn, đồng ý kết bạn, hủy lời mời kết bạn, kết bạn theo gợi ý...Các cơ chế này đều được thực hiện hoàn toàn tự động.

2. Các tính năng chính của Phần mềm Ninja Add Friend

ninja add friend

2.1. Tính năng kết bạn Facebook

Phần mềm cho phép người dùng chạy tự động nhiều tài khoản cùng lúc, kết bạn theo các hình thức tùy chọn như: UID, SĐT, gợi ý, bạn chung, giới tính, khu vực...phù hợp với mục tiêu của bạn. Số lượng kết bạn mỗi lần tối đa được 1000 bạn. Tuy nhiên Để có bạn bè chất lượng, việc lựa chọn trước thông tin của tệp UID, SĐt... là điều cần thiết và quan trọng mà bạn cần lưu ý. Tinh năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian tương tác thủ công và nhân sự triển khai.

ninja add friend 2

2.2. Tính năng đồng ý kết bạn

Ninja Add Friend khá thông minh, ngoài việc giúp người dùng tự động đồng ý các lời mời kết bạn được gửi đến, chạy nhiều tài khoản cùng lúc, phần mềm còn tự động đồng ý kết bạn theo giới tính, khu vực, chọn số lượng động ý theo nhu cầu.

ninja add friend 3

2.3. Tính năng hủy lời mời kết bạn

Thường thì facebook quy định số lời mời kết bạn gửi đi có giới hạn chính vì vậy để tài khoản có full bạn thì lời mời gửi đi có thể được thu hồi khi không được người nhận đồng ý. Theo đó, phần mềm sẽ tiến hành mời người khác để đảm bảo tài khoản có lượng bạn bè như mong muốn.

ninja add friend 4

2.4. Tính năng hủy kết bạn

Với các tài khoản bạn bè không chất lượng (nick ảo, nick tương tác kém...) phần mềm hoàn toàn có thể tự động hủy kết bạn theo toàn bộ bạn bè, theo giới tính, khu vực, số lượng, bạn bè trùng giữa các nick ...với tính năng Unfriend của ninja add friend. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được chất lượng tài khoản của mình.

ninja add friend 5

2.5. Tính năng khác

Ngoài 4 tính năng chính trên phần mềm còn có thêm tính năng như kết bạn theo gợi ý, thay đổi địa chỉ ip.

ninja add friend 6

Với những tính năng ưu việt của Ninja Addfriend chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đang gặp phải khi triển khai bán hàng trên Profile Facebook. Bên cạnh những chức năng hoạt động ổn định và thường xuyên update nâng cấp cho khách hàng thì Phần mềm Kết Bạn Facebook Chuyên Nghiệp Ninja Add Friend còn hỗ trợ đổi IP mạng qua nhiều giao thức khác nhau.

=> Tham khảo: Cách nuôi nick Facebook số lượng lớn hiệu quả nhất
=> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

3. Phần mềm liên quan

Facebook unfriend Finder cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng Facebook giúp quản lý tình trạng hủy kết bạn dễ dàng, mỗi khi ai đó hủy kết bạn thì Facebook unfriend Finder sẽ gửi thông báo cho bạn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja add friend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja add friend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja add friend Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm