download OneNote Password 2022 04 04

OneNote Password

 2022 04 04

Download OneNote Password - Khôi phục mật khẩu file notebook OneNote

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2022

OneNote Password là tiện ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng khôi phục mật khẩu bị mất của file notebook OneNote bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm kỹ thuật brute force, dictionary và phương pháp hỗn hợp.


OneNote Password có khả năng khôi phục mật khẩu cho kiểu file OneNote bất kỳ từ phiên bản 2003 cho đến bản 2016 Preview mới nhất. Tuy nhiên, file được tạo bởi phiên bản OneNote càng mới thì thời gian khôi phục càng dài.

Để lấy lại mật khẩu của các tập tin văn phòng bị mất, bạn hãy sử dụng chương trình Advanced Office Password Recovery với khả năng tìm kiếm và khôi phục mật khẩu của nhiều loại định dạng tài liệu khác nhau, ngoài ra Advanced Office Password Recovery còn giúp xóa bỏ vĩnh viễn các mật khẩu cũ trong trường hợp cần thiết.


OneNote Password
Download OneNote Password - Khôi phục mật khẩu file notebook OneNote

OneNote Password cho phép người dùng lựa chọn trong số ba phương thức khôi phục mật khẩu. Kỹ thuật Dictionary (kỹ thuật dò tìm bằng từ điển) khôi phục password dựa trên một file có chứa danh sách từ có nghĩa. Ứng dụng tích hợp nhiều file thuộc các ngôn ngữ riêng biệt như Anh, Đức, Latinh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Kỹ thuật thứ hai OneNote Password cung cấp là Brute-Force (kỹ thuật đoán đúng sai liên tục), cho phép khôi phục mật khẩu dựa trên tổ hợp ký tự. Trong trường hợp này, độ dài password từ 1 đến 19 ký tự.

Kỹ thuật hỗn hợp của OneNote Password cho phép kết hợp hai phương thức trên. Trong trường hợp bạn chỉ nhớ một vài ký hiệu, bạn có thể xác định một phần password và ứng dụng sẽ tìm kiếm dựa trên ký tự xác định trước.

Với những người có thói quen tạo mật khẩu cho file Word để bảo vệ an toàn cho tài liệu của mình thì Word Password Unlocker sẽ rất hữu ích cho bạn trong những trường hợp bị quên hoặc mất pass, ưu điểm của Word Password Unlocker là tốc độ phục hồi nhanh kể cả với những mật khẩu phức tạp nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng OneNote Password:

- Khôi phục mật khẩu cho file OneNote được tạo bởi bất kỳ phiên bản nào

- Cung cấp ba phương thức khôi phục mật khẩu

- Thời gian khôi phục tùy thuộc vào hiệu suất máy tính và độ dài mật khẩu



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OneNote Password - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OneNote Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onenote password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OneNote Password 2022 04 04


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm