download Origin 10.5.122.52971

Origin

 10.5.122.52971

Download Origin - Tải và chơi các bản demo game

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/03/2023

Origin là phần mềm hỗ trợ người dùng mua game, tải demo game để chơi trước đồng thời quản lý các game này hiệu quả, tổ chức các game một cách khoa học. Với Origin bạn có thể chơi thử những tựa game mới nhất của nhà phát hành sê-ri game FIFA, Need for Speed nổi tiếng, Electronic Arts. Ngoài ra, người chơi game được phép tìm kiếm bạn bè, xem các trò chơi họ đang tham gia, hoặc mời họ cùng chơi các game yêu thích.


Origin là gì?

Khi nhắc đến cụm từ Origin, có thể nhiều người sẽ nghĩ đến thương hiệu mỹ phẩm Origin, tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến công cụ Origin mang đến cho người dùng trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn đến từ những nhà phát hành video game hàng đầu thế giới, mua, tải xuống và chơi game. Người dùng sẽ đăng nhập vào tài khoản Origin cá nhân của mình, sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến dung lượng lớn để chơi game bất cứ nơi nào.

360Play cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game có nhiều tính năng tương tự, tạo môi trường game, mở ra thế giới game đa dạng với nhiều thể loại game phong phú, để bạn có cơ hội trải nghiệm những tựa game đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay, đặc biệt 360Play còn kết nối các game thủ qua tính năng trò chuyện, cập nhật kịp thời những tin tức game mới nhất.

tai origin

Origin - Phần mềm tải và chơi các bản demo game

Hiện nay để chiều game nổi tiếng hiện nay như War, đế chế online, Fifa, DotA... trong môi trường trực tuyến cùng nhiều người khác, người chơi phải sử dụng Garena Plus với tích hợp hệ thống phòng game phong phú. Với Garena Plus các game thủ các game thủ có thể tương tác với nhau trong thời gian thực, chống gian lận hiệu quả.

Origin launcher cho phép bạn kết nối bạn bè, tìm kiếm bạn bè, xem các trò chơi họ đang tham gia, hoặc mời họ cùng chơi các game yêu thích của bạn. Bạn sẽ có cơ hội khám phá hơn 500 trò chơi khác nhau, từ nhàphát hành Electronic Arts và hơn 70 đối tác khác, cập nhật các tin tức mới nhất và thông báo đến từ Origin. Hãy tải Origin để được trải nghiệm những tựa game hấp dẫn, hãy truy cập Origin online login để xem các thông tin về phần mềm, bản Origin download hiện đã được TAIMIENPHI.VN cung cấp.

Để tăng tốc độ chơi game, bạn hãy sử dụng Speed Gear game hành động, thể thao, thể thao mạo hiểm trên chính chiếc máy tính với tốc độ cực nhanh, đặc biệt Speed Gear tích hợp sẵn 4 tổ hợp phím nóng dành cho người dùng để điều chỉnh tốc độ game.

Dành cho những người đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, phần mềm lien minh sam soi sẽ giúp các bạn tra cứu thông tin đối thủ bao gồm cấp độ, tỷ lệ thắng thua bao nhiêu, số trận đánh, điểm số... nhờ lien minh sam soi bạn cũng có được thêm 20 ngày sử dụng các tính năng VIP.

Hiện có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chơi game, trong đó các ứng dụng giả lập được nhiều game thủ quan tâm, chẳng hạn như NoxPlayer giúp bạn trải nghiệm nhiều game Android hấp dẫn trên màn hình máy tính có độ phân giải cao, NoxPlayer kết nối với kho game Android cho phép bạn tải về dễ dàng, chơi nhiều game cùng lúc trên nhiều màn hình.

Các tính năng chính của Origin:

- Tải game, mua game, chơi game demo
- Chơi game trên dịch vụ đám mây
- Kết nối bạn bè cùng chơi
- Khám phá bộ sưu tập trò chơi phong phú
- Cập nhật các tin tức mới nhất và thông báo đến từ Origin


Liên kết tải về - [60.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Origin 10.5.122.52971


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
  • Patience portableHỗ trợ chơi game Solitaire
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm