download 360Play 1.0.2.0

360Play

 1.0.2.0

Download 360Play - Hỗ trợ chơi game online miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2021

360Play là ứng dụng hỗ trợ tạo môi trường game, mở ra thế giới game đa dạng với nhiều thể loại game phong phú, kết nối hàng triệu game thủ trong những giải đấu đặc sắc. 360Play hiển thị thông tin mới cập nhật về các phiên bản game hot và là cửa sổ chơi game chính thức dành cho người chơi. 360Play giới thiệu một loạt các game được yêu thích, có lượt chơi và lượt tải cao hiện nay ở phía bên trái màn hình chính, giúp người chơi truy cập nhanh và chơi ngay.


Giới thiệu 360Play

360Play là phần mềm được hãng VNG thiết kế nhằm mang đến cho game thủ hàng loạt các game nhập vai MMO miễn phí cũng như các game MMO hot nhất với nhiều chủ đề khác nhau từ game huyền huyễn, đến kiếm hiệp, khoa huyễn, v.v. Có thể nói, 360Play xứng đáng là phần mềm hỗ trợ chơi game online hàng đầu của Việt Nam và là giải pháp lý tưởng khi game thủ không chơi được các webgame và flashgame.
 

tai 360play

Tải 360Play - Phần mềm Hỗ trợ chơi game online miễn phí
 
 
360Play phân loại game theo nhiều chủ đề, bao gồm game MMO, game chiến thuật, game Casual và game MOBA. Đặc biệt, 360Play tập hợp nhiều game nhập vai MMO mới và hot nhất, được phát hành hoàn toàn miễn phí. Trong đó, nổi bật nhất là các tựa game MU Đại thiên sứ, Bách chiến vô song, MU huyền thoại, Thông thiên tây du, Gunny, Boom, Thành Long đại hiệp, v.v. Chắc chắn người chơi sẽ tìm được tựa game yêu thích của mình trong kho game phong phú của 360Play.

download 360play

Chơi nhiều game hot trực tuyến

Ngoài ra, 360Play liên tục mang đến người chơi nhiều giải đấu hấp dẫn với những phần thưởng thực tế, cập nhật thông tin và kết quả về các giải đấu trên trang web chính thức của phần mềm. Với tính năng này, người chơi sẽ luôn có cơ hội tham gia các trận đấu hấp dẫn, thách đấu với bạn bè hay những đối thủ khác trong cộng đồng game và ghi danh trên bảng xếp hạng của 360Play.

Nói đến 360Play không thể không nhắc đến khả năng quản lý game cực kỳ hiệu quả. Tải 360Play và cài đặt về hệ thống, người chơi sẽ có ngay một kho game phong phú - nơi bạn sẽ truy cập được tất cả các game hot nhất mà không cần tải riêng lẻ từng game như trước nữa và việc quản lý game cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với các game thủ đam mê game online thì phần mềm hỗ trợ chơi game không còn là điều xa lạ. Một trong những số đó phải kể đến 360Play - ứng dụng đa năng tích hợp rất nhiều tiện ích nhưng có dung lượng cài đặt lại rất nhỏ gọn.

 
Điểm ưu việt được phần lớn game thủ yếu thích ở 360Play là tính năng tăng tốc chơi game, khắc phục giật lag trong quá trình chơi, một nhiệm vụ tưởng chừng cơ bản nhưng không phải phần mềm hỗ trợ nào cũng đảm bảo tốt. Ứng dụng giúp người chơi tối ưu hóa hỗ trợ chơi game một cách ổn định nhất thông qua cơ chế hoạt động loại bỏ được một số thao tác không cần thiết của trình duyệt để từ đó giảm được lag, chậm giúp game thủ trải nghiệm mượt mà hơn.
 
Một điều tuyệt vời nữa mà 360Play còn mang đến cho người chơi đó là việc game thủ sẽ được hỗ trợ thêm các quyền lợi đặc biệt: nhận thưởng các game trong cùng hệ thống, nhận thưởng hàng ngày, tăng kinh nghiệm nhiều hơn, cập nhật thông tin hot nhanh chóng cùng cơ hội sở hữu các loại Vipcode chỉ có duy nhất ở 360Play.
 
Không chỉ có vậy, 360Play còn là tập hợp của một kho game đồ sộ, đa dạng về thể loại từ webgame đến game cài đặt, game casual giải trí, game MOBA đối kháng cho đến đến game nhập vai mmorpg hay game chiến thuật. Nhờ đó mà các game thủ dễ dàng trải nghiệm các tựa game, ngay cả những thể loại hot nhất mới ra mắt.

360Play do VNG phát hành có dung lượng nhỏ gọn chỉ 8 Mb giúp người dùng nhanh chóng kết nối chơi game, hạn chế giảm thiểu tối đa tình trạng giật, lag trong khi chơi game, giúp game thủ nhận thưởng, cập nhật tin tức, sự kiên hot... Từ nay game thủ có thể "nhàn hạ" hơn rất nhiều khi chỉ cần tải 360Play và sử dụng nó để cập nhật hàng ngày.

360Play ra đời là tin vui cho những game thủ đang ngày đêm "cày cuốc" những tựa game có yếu tố thời gian thực, hơi hướng kiểu "củ hành" như: Gunny, Thần Khúc, Cửu Tinh Vô Song, Thần Khúc, 9K Truyền Kỳ, 3Q Củ Hành, 2S Online, Bách Chiến Vô Song... do VNG phát hành tới người chơi.

360Play được phát triển với kích thước nhỏ gọn và khả năng kết nối đến các cổng game nhanh chóng, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống máy tính cũng như hạn chế tình trạng giật, lag hay treo máy khi chơi game. Có thể nói, với 360Play, trải nghiệm game của người chơi sẽ thực sự thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, 360Play cũng có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các gói khách hàng VIP. Với 360Play, khách hàng VIP luôn được ưu ái và có nhiều cơ hội nhận giftcode giá trị từ các game online hấp dẫn và hưởng các quyền lợi khác như tăng điểm kinh nghiệm khi luyện cấp, trang bị thêm các phục trang, kỹ năng đặc biệt, bảo vệ tài khoản trong trường hợp bị hack, v.v. Để trở thành khách hành VIP của 360Play, người chơi cần sở hữu tài khoản ZingID là VIP 360Play hoặc tài khoản VIP VNG, và tham gia sử dụng, nạp hay chuyển Zing xu vào các game online có trong 360Play, do 360Play sản xuất hoặc đối tác cung cấp trong 6 tháng gần nhất.

Ngoài 360Play, phần mềm Garena Plus cũng là một trong những ứng dụng nổi bật trên thị trường cho phép người chơi chơi game qua mạng LAN thông qua công cụ LAN games và kết nối với tất cả các game thủ khác trong cộng đồng game rộng lớn. Garena Plus có rất nhiều tính năng thú vị như Garena Live với khả năng Live Streaming các game chơi trên Garena, cung cấp hệ thống phòng game phong phú, hỗ trợ các game nổi tiếng như Blackshot, Call of Duty 4, Counter Strike Source, Warcraft 3, Battlefield 2, v.v.

Các tính năng chính của 360Play

- Đồ họa đẹp mắt.
- Giao diện game hiện đại, dễ sử dụng.
- Cung cấp nhiều thể loại game.
- Liên tục cập nhật các thông tin, sự kiện hot, giải đấu hấp dẫn.
- Ứng dụng quản lý game hiệu quả.
- Miễn phí sử dụng.
- Cung cấp gói khách hàng VIP.
- Hạn chế giật, lag khi chơi game.

Phần mềm liên quan 

Garena cũng là nền tảng chơi game trực tuyến với giao diện hiện đại và hỗ trợ nhiều game nổi tiếng hấp dẫn hiện nay, chẳng hạn như Đế chế, Liên Minh Huyền Thoại (LOL), Fifa online 4, Liên quân Mobile...phong game Garena thường có hàng chục người tham gia, người chơi có thể trò chuyện với nhau dễ dàng.

Gametv Plus cũng là một trong những đối thủ xứng tầm về mảng tạo mạng LAN chơi game AOE1 hay đế chế với 2 thị trường là Việt Nam và Trung Quốc, Gametv Plus tuy mới được ra mắt những phần nào đã đáp ứng được tính ổn định, koong giật lag, giúp các game thủ thi đấu hiệu quả và trơn tru hơn.


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Free Fire trực tuyến với ping thấp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Free Fire là game online nên ping hay độ trễ mạng đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định người chiến thắng trong game. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Free Fire trực tuyến với ping thấp.
  • Cách chơi Free Fire now gg online không cần tải
    Now.gg - Nền tảng chơi game trực tuyến với đa dạng các thể loại game trong đó có cả Free Fire. Game thủ có thể chơi Free Fire now gg online không cần tải về máy, vẫn đầy đủ tính năng và chế độ chơi
  • Cách chơi Sudoku Online trực tuyến không cần cài app
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm cách chơi game Sudoku Online trên web mà không cần cài đặt App rắc rối? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trang web chơi Sudoku trực tuyến khá là hay, giúp bạn thể hiện được trình độ và tư duy của mình.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Cách chơi PUBG now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    PUBG - PlayerUnknown's Battlegrounds là game bắn súng đỉnh cao đã xuất hiện trên now gg, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất ngay trên trình duyệt máy tính. Truy cập ngay link chơi PUBG now gg online không cần tải ở dưới và khám phá những điều hay ho của phiên bản PUBG trực tuyến trên now gg bạn nhé.
  • Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt, chơi Bida online
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt trên máy tính, trực tuyến miễn phí. 8 Ball Pool là game mô phỏng đánh bida đang HOT nhất hiện nay với hơn 50 triệu lượt tải trên Google Play và App Store, bạn có thể chơi 8 Ball Pool với bạn bè qua mạng trực tuyến, tham gia các giải đấu lớn.
  • Cách chơi Minecraft now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Minecraft - Tựa game huyền thoại trong top game mô phỏng xây dựng, cho phép người chơi tự do sáng tạo và xây dựng công trình độc đáo của riêng mình. Nếu yêu thích và muốn trải nghiệm trước tựa game hãy truy cập liên kết dưới đây và thử chơi Minecraft now gg online không cần tải bằng trình duyệt.
  • Cách chơi Roblox now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Roblox - Kho game vũ trụ ảo tột đỉnh cho bạn khám phá, một nơi mà vừa có thể trải nghiệm lại vừa có thể tự do sáng tạo game của riêng mình. Hiện Roblox đã có mặt trong kho game của now gg để bất cứ ai cũng có thể chơi Roblox now gg online không cần tải.
  • Steam Remote Play Together ra mắt phiên bản thử nghiệm, bổ sung tính năng chơi trực tuyến trên couch game
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Valve cho biết họ vừa phát hành dịch vụ Remote Play Together trên Steam, theo đó, các trò chơi cục bộ và trò chơi hỗ trợ nhiều người chơi nhưng chưa có tính năng trực tuyến bây giờ có thể chơi trực tuyến khi sử dụng dịch vụ này. Số lượng người chơi dự kiến là 4 và có thể tăng lên trong điều kiện lý tưởng.
  • Cách chơi Buckshot Roulette miễn phí Online trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Buckshot Roulette là tựa game bắn súng Cò quay Nga nổi tiếng hiện đang được bán với giá 1.20$, tuy nhiên game thủ vẫn có thể chơi Buckshot Roulette miễn phí khá là đơn giản, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách chơi Liên Quân now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài việc tải Liên Quân Mobile về máy để trải nghiệm, game thủ cũng có thể chơi Liên Quân now gg online không cần tải trực tiếp trên trình duyệt, so tài kỹ năng cùng người chơi trên khắp thế giới, trở thành huyền thoại trong game MOBA Esports PC nổi tiếng.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
360Play - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle.net 3/5 Mạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • Hamachi 4/5 Quản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Garena+Kết nối chơi game trên máy tính, laptop
  • FACEITNền tảng chơi game online
  • PlaykeyDịch vụ chơi game đám mây
  • GameRangerDịch vụ chơi game trực tuyến
  • now.ggNền tảng chơi game đám mây cho Android
  • PokiChơi game online miễn phí trên PC & Mobile
  • ZingPlay HDCổng chơi game giải trí đa nền tảng
  • GarenaChơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm