download Output Messenger  2.0.25

Output Messenger

  2.0.25

Download Output Messenger - Nhắn tin trực tuyến theo nhóm an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/08/2022

Output Messenger là phần mềm nhắn tin và thực hiện các cuộc gọi trực tuyến, gửi tin nhắn tức thời tới bạn bè của mình hoặc trò chuyện theo nhóm để trao đổi thông tin với nhiều người dùng lúc. Bên cạnh đó Output Messenger còn giúp tạo ghi chú và chia sẻ máy tính từ xa, truyền tệp nhanh chóng an toàn, chia sẻ cuộc thoại, video và mới thành viên tham gia.


Giới thiệu Output Messenger

Output Messenger được thiết kế như một Server để đảm bảo mọi tin nhắn được gửi đi sẽ mã hóa và bảo mật hoàn toàn, ngay cả khi bạn gửi tin nhắn thông qua mạng nội bộ hoặc mạng VPN đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng.

Whatsapp PC cũng là phần mềm chat với các tính năng nhắn tin, gọi thoại và gọi video hỗ trợ trên PC để bạn nhanh chóng kết nối, liên lạc với bạn bè, Whatsapp PC cho phép trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện nhóm, bảo mật dữ liệu trò chuyện bằng mã hóa đầu cuối.

tai output messenger

Output Messenger - Nhắn tin trực tuyến theo nhóm

Output Messenger hỗ trợ đồng bộ tin nhắn của người dùng trên tất cả các thiết bị của cùng một tài khoản, bởi vậy bạn có thể vừa sử dụng máy tính và điện thoại để đăng nhập một tài khoản và tiếp tục cuộc trò chuyện của mình, chương trình được tích hợp với tính năng chụp màn hình máy tính và chỉnh sửa hình ảnh để trao đổi và gửi hình ảnh cho bạn bè, đồng nghiệp ngay lập tức trên phần mềm.

Output Messenger thực hiện cuộc gọi video từ xa, với những nhóm hoạt động bạn có thể tổ chức những cuộc họp online để gửi thông tin tới nhân viên của mình, bên cạnh đó người dùng có thể chia sẻ máy tính của mình với một người khác để thực hiện cài đặt hoặc chỉnh sửa máy tính của bạn.

Tính năng viết ghi chú trên Output Messenger giúp bạn có thể viết những ý tưởng của mình hoặc những lịch hẹn, nhắc nhở, ngoài Output Messenger bạn có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm khác cũng có khả năng gửi tin nhắn, gọi video như Skype hiện được người dùng văn phòng ưa dùng nhờ tính năng chat nhóm linh hoạt, Skype cũng có tính năng bảo mật tốt.

Những tính năng chính của Output Messenger:

- Gửi tin nhắn, gọi video trực tuyến
- Viết ghi chú, chia sẻ máy tính
- Chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa ảnh
- Bảo mật tin nhắn gửi đi
- Trò chuyện theo nhóm

Phần mềm liên quan

Phần mềm Zoom PC với tính năng tạo cuộc họp video cũng được nhiều người sử dụng, đặc biệt là các cơ quan và các trường học để họp hội nghị truyền hình hay học tập online, bên cạnh đó Zoom PC còn cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox,...


Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Cách chụp màn hình và gửi lên Facebook Messenger
    Messenger là ứng dụng nhắn tin của Facebook. Ngoài chức năng gửi và nhận tin nhắn, Facebook Messenger còn có nhiều chức năng khác như gọi video, truyền nhận dữ liệu, chia sẻ ảnh, trong bài viết này,
  • Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên máy tính, điện thoại
    Ngoài việc sử dụng Zalo để nhắn tin, gọi điện nhiều người còn lựa chọn Zalo là phương tiện truyền tải file, gửi ảnh HD, gửi video dung lượng lớn qua Zalo để không bị giảm chất lượng hình ảnh, video.
  • Cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah
    Gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah đang làm mưa làm gió trên khắp cộng động mạng hiện nay khi mà đi đâu bạn cũng bắt gặp những câu hỏi được người dùng chia sẻ và hiển thị trên New Feed của bạn. Bạn sẽ
  • Cách chụp màn hình và gửi lên Zalo tới bạn bè
    Với ứng dụng Zalo, bạn không chỉ nhắn tin, gọi điện cho bạn bè mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể chụp, gửi hình ảnh, video, miễn là có kết nối Internet. Không chỉ vậy, bạn còn có thể hiển thị vị trí của
  • Facebook - Cách gửi tin nhắn Facebook theo lịch
    Sendible là một ứng dụng đáng giá mà các bạn nên tìm hiểu. Sử dụng tiện ích này bạn có thể hẹn giờ, lên lịch gửi tin nhắn Facebook.
  • Cách gửi tin nhắn im lặng trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngoài việc cho phép người dùng tạm tắt thông báo cho tất cả các cuộc trò chuyện, mới đây Messenger còn cho phép người dùng gửi tin nhắn im lặng, không hiện thông báo đến người gửi, chi tiết cách gửi tin nhắn im lặng trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.
  • Cách gửi tin nhắn TikTok đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    TikTok là mạng xã hội video phổ biến được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất hiện nay. Bên cạnh việc xem video, đăng tải bình luận, video,... người dùng cũng có thể gửi tin nhắn TikTok đến những người dùng khác. Bài viết dưới đây là hướng dẫn cách gửi tin nhắn TikTok đơn giản nhất mà không cần phải sử dụng các công cụ khác.
  • Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook
    Email không phải là công cụ duy nhất để gửi, chia sẻ tài liệu. Hiện nay, các ứng dụng nhắn tin, trò chuyện online như facebook Messenger cũng có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Sau đây là cách gửi
  • Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang muốn tạo tài khoản Sarahah để nhận những tin nhắn ẩn danh của người thân và bạn bè cũng như muốn biết xem họ nghĩ gì về mình? Bài viết dưới đây là toàn bộ các bước đơn giản hướng dẫn cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh mà Taimienphi muốn chia sẻ với các bạn, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Hướng dẫn gửi tin nhắn video trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dùng Skype mới nhất cho máy tính và di động người dùng đã có thể gửi tin nhắn video trên Skype khá dễ dàng ngay cả khi người được gửi không online. Mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tính năng độc đáo này trên máy tính và điện thoại Android, iPhone nhé!
  • Top Phần mềm tự động gửi tin nhắn, like, comment facebook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ top phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook kèm like, comment tốt nhất hiện nay, các bạn tham khảo để có thể lựa chọn được phần mềm auto comment, like facebook phù hợp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Output Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat output messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Output Messenger 2.0.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm