download Paragon Partition Manager Free Edition 17.9.1

Paragon Partition Manager Free Edition

 17.9.1

Download Paragon Partition Manager Free Edition - Quản lý phân vùng ổ đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2020

Paragon Partition Manager Free Edition hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc quản lý và sử dụng các phân vùng ổ đĩa máy tính sao cho hợp lý nhất. Phần mềm giúp bạn tạo phân vùng mới, tăng không gian trống trên các phân vùng để tận dụng lưu trữ dữ liệu, hoặc định dạng lại kích thước phân vùng.


Paragon Partition Manager Free Edition có khả năng tạo thêm phân vùng, xác định lại kích thước hoặc di chuyển các phân vùng an toàn. Bạn có thể mở rộng lại phân vùng, sắp xếp và tối ưu lại không gian đĩa cứng mà không cần tác động đến Windows.  Công nghệ quản lý tiên tiến mang đến sự an toàn và tiện lợi nhất khi thao tác trên các phân vùng.

Paragon Partition Manager Free Edition cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên các phân vùng, tách biệt các tập tin ra khỏi hệ điều hành và lưu trữ ở một môi trường an toàn. Đặc biệt, người dùng còn có thể cài thêm hệ điều hành trên các phân vùng ảo để sử dụng khi cần thiết.

Paragon Partition Manager Free Edition còn cho phép xóa, ẩn hoặc hiển thị các phân vùng, chuyển đổi các hệ thống tập tin NTFS và HFS, tự động căn chỉnh phân vùng và tối ưu hóa hiệu suất đĩa cứng.  Một số ứng dụng quản lý phân vùng tương tự như: HP USB Disk Storage Format Tool, Easeus Partition Master Home Edition, MediaWiper, PenFormat ...

Các tính năng chính của Paragon Partition Manager Free Edition:

- Tạo mới và định dạng lại kích thước phân vùng
- Chuyển đổi hệ thống tập tin
- Xóa, ẩn hiện, di chuyển phân vùng
- Sao lưu dữ liệu phân vùng
- Tăng không gian lưu trữ trên phân vùng



Liên kết tải về - [50.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paragon Partition Manager Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paragon partition manager free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paragon Partition Manager Free Edition 17.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm