download PDF Page Delete  3.4.0.0

PDF Page Delete

  3.4.0.0

Download PDF Page Delete - Xóa trang trong tài liệu PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/04/2022

PDF Page Delete là phần mềm cung cấp các tính năng xem trước và xóa một hay nhiều trang trong các tài liệu PDF, tạo các tập tin mới và giữ nguyên tập tin ban đầu. PDF Page Delete tích hợp trình xem dữ liệu PDF và có nhiều tùy chọn hỗ trợ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, bao gồm cả những người thiếu kinh nghiệm xử lý các phần mềm dạng này.


Các trang trong tài liệu PDF được mở trong khung hình tích hợp của phần mềm, cho phép bạn phóng to hay thu nhỏ trang dễ dàng. Để xóa trang, bạn chỉ cần chọn một hay nhiều trang từ danh sách tác vụ. PDF Page Delete chỉ có một yêu cầu duy nhất: tập tin phải có ít nhất 2 trang, và phải còn ít nhất 1 trang sau khi xóa.

PDF Eraser cũng là tiện ích xử lý file PDF có tính năng tương tự, cho phép bạn xóa trang hay chọn loại dữ liệu (hình ảnh, văn vản) trong file PDF để xóa, ngoài ra PDF Eraser còn có khả năng thay đổi font chữ và màu sắc cho ảnh, thay đổi kích thước ảnh...


PDF Page Delete
Download PDF Page Delete - Phần mềm Xóa trang trong tài liệu PDF

Trong phần mềm PDF Page Delete, việc xóa nhiều trang được thực hiện qua thao tác nhấn giữ phím Ctrl và click chuột trái vào các entry đích (các trang cần xóa). Sau đó, bạn nhấp nút để lưu tập tin PDF mới. Điểm đáng chú ý khi tải PDF Page Delete là phần mềm tái tạo tập tin gốc và thêm đuôi "_Deleted" vào tên tập tin gốc, nhờ thế, bạn không cần tạo bản sao tài liệu PDF trước khi xóa trang, bởi các tập tin gốc luôn được giữ nguyên bản.

Nổi tiếng trong việc tạo, chỉnh sửa và bảo mật file PDF phải kể tới phần mềm Foxit Reader đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng như tạo file PDF, chỉnh sửa PDF, tạo ghi chú, tạo chữ ký, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng, hiện nay Foxit Reader đang là phần mềm PDF có số lượng người dùng đông đảo nhất.

Các tính năng chính của PDF Page Delete:

- Xem và xóa trang trong tài liệu PDF.

- Tạo tập tin mới.

- Cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ.



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDF Page Delete - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Page Delete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf page delete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Page Delete 3.4.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm