download Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno Mới nhất

Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno

 Mới nhất

Download Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno - Quản lý bán hàng, theo dõi đơn đặt hàng qua điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno là phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các cửa hàng hay siêu thị, hỗ trợ tối đa các hoạt động kinh doanh cũng như quản lý bán hàng nhanh chóng hiệu quả nhất. Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, phần mềm giúp sử dụng dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí, đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và có kết quả tốt nhất.



Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đem lại kết quả công việc bán hàng tốt nhất, phần mềm bán hàng theo cách mới, việc tư vấn, kiểm tra máy cho khách hàng trực tiếp, bán hàng qua việc quét mã vạch và thanh toán có hóa đơn cụ thể. Việc tính tiền khi sử dụng phần mềm nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu tại quầy, dễ dàng thiết lập những kết nối in hoa đơn cho khách, hỗ trợ chăm sóc khách hàng bằng cách lưu trữ thông tin và đưa ra những chính sách khuyến mãi tốt nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO cũng là một giải pháp quản lý bán hàng khác qua điện thoại được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn, giúp theo dõi các đơn đặt hàng cũng như thành toán tiền hàng qua di động được nhanh chóng hơn, phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO còn liên kết với các shiper để việc vận chuyển hàng hóa được đảm bảo an toàn, thuận lợi.

Việc quản lý doanh thu và giám sát tình hình kinh doanh trong ngày, thống kê, báo cáo số lượng hàng hóa đã bán cùng với cụ thể từng hãng, từng sản phẩm tất cả được rõ ràng trên phần mềm, nhân viên không cần mất công ghi chép. Đặc biệt với phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno này việc bán hàng, bất cứ các loại sản phẩm nào đều được tư vấn và bán trực tiếp trên điện thoại cũng như than toán nhanh chóng, việc kiểm soát hàng hóa nhập xuất cũng như những hàng hóa tồn kho cũng được cụ thể và rõ ràng nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý bán hàng điện thoại - điện máy KiotViet để có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của mình, ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng điện thoại - điện máy KiotViet là hỗ trợ cho người quản lý theo dõi việc bán hàng được thuận lợi hơn, đồng thời còn quản lý hàng tồn kho, công nợ, dịch vụ khách hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động suno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm bán hàng bằng điện thoại di động Suno Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Suno POS 3/5 Giải pháp quản lý bán hàng qua điện thoại di động
  • Roboman 3/5 Quản lý kho hàng thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm