download Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz - Quản lý kinh doanh bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz là phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng bán đồ điện tử, điện máy và điện thoại để hỗ trợ việc quản lý công tác bán hàng. Phần mềm này có giao diện rất thân thiện, dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ cao về công nghệ Tin học.



Một số tính năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz có thể kể đến để thấy được những ưu điểm của phần mềm này là chức năng quản lý hàng hóa theo từng chủng loại và serial của sản phẩm rất linh hoạt. Người sử dụng có thể sử dụng phần mềm này để quản lý thông tin khách hàng và qua đó tiến hành các chức năng bảo hành, sửa chữa cho thiết bị sau này.

Những chức năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile hiện đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, thông qua sự giám sát từ xa, theo dõi doanh số, thu chi hàng hóa nhập vào, bán ra và hàng tồn kho... với phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile công việc kinh doanh của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

phan mem quan ly ban hang dien thoai dien may dien tu ebiz

Download Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz còn hỗ trợ các nhân viên bán hàng có thể quản lý giá bán của sản phẩm chính xác theo từng serial. Qua các dữ liệu về hàng hóa bán mỗi ngày, người quản lý có thể dễ dàng thống kê tình hình doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng một cách chi tiết, tránh việc sai sót và thất thoát hàng hóa, tiền bạc.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz có chức năng tra cứu lịch sử bảo hành và lịch sử xuất nhập hàng hóa rất đơn giản để đảm bảo các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất. Các nhà quản lý có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz để quản lý nhân viên bán hàng, quản lý việc mua bán hàng hóa, kho hàng mọi lúc, mọi nơi ngay trên máy tính hoặc thiết bị di động cầm tay.

Ngoài phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz thì trong nhóm phần mềm eBiz thì phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz hiện nay cũng được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng, phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz hỗ trợ quản lý hiệu quả dành cho các cửa hàng, shop bán đồ mẹ và bé.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm