download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa - Quản lý, theo dõi bán hàng điện máy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa được thiết kế nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp có tham gia kinh doanh lĩnh vực điện máy nhằm hỗ trợ nghiệp vụ quản lý bán hàng toàn diện, đầy đủ hơn. Với phần mềm quản lý bán hàng, các cửa hàng điện máy sẽ điều hành tốt hơn công việc kinh doanh của mình.



Việc lựa chọn một phần mềm hỗ trợ cho kinh doanh lĩnh vực điện máy là nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này hiện nay, trong đó, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa được thiết kế, triển khai trên nền tảng công nghệ mới nhất sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.

Để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa, không đòi hỏi bạn phải bỏ ra chi phí lớn và trình độ tin học cao, vì vậy, đây được xem là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy, điện thoại An Việt Soft cũng có các chức năng quản lý tương tự, giúp theo dõi công tác bán hàng, hàng tồn kho, doanh thu, công nợ,... bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy, điện thoại An Việt Soft còn được đánh giá cao ở chế độ sao lưu và bảo mật dữ liệu tốt, phân quyền người dùng chi tiết.

Những tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa:

- Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa giúp theo dõi, quản lý thông tin của các nhà cung cấp, thông tin của khách hàng và các sản phẩm hàng hóa có trong siêu thị.

- Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa quản lý các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng thường xuyên, quản lý thẻ thành viên, tích điểm, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng được nhanh chóng và phù hợp.

- Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa giúp quản lý hàng xuất, nhập, tồn kho, quản lý nhập, xuất, tồn kho, quản lý được vị trí hàng hóa trong kho, cảnh báo khi xuất hàng vượt quá số lượng tồn, quản lý được hạn sử dụng hàng hóa, công nợ phải thu, phải trả, phải chi,...

- Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa quản lý kết quả kinh doanh, qua đó, các nhà quản lý sẽ có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đúng đắn.

Là một trong những giải pháp quản lý chuyên nghiệp được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa để sử dụng nhằm giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa được ứng dụng trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, quán cafe, qua đó, bạn sẽ theo dõi được tình hình hoạt động, kinh doanh của nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng-cafe Datasa sẽ hỗ trợ các báo cáo để các nhà quản lý kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp với thực tiễn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm