download Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz - Theo dõi bán hàng, quản lý hàng tồn kho

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/05/2023

Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz là một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng để quản lý công việc bán hàng, kinh doanh của các cửa hàng, hỗ trợ chủ cửa hàng có thể điều hành việc quản lý một cách khoa học và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz được thiết kế thân thiện với người dùng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, dễ thao tác.



Một số tính năng nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz là quản lý các thông tin về việc bán hàng tại các cửa hàng như phân loại từng mặt hàng, kiểm kê hàng hóa trong kho để tiến hành xuất, nhập hàng hóa đáp ứng nhu cầu cung ứng cho khách hàng đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz còn quản lý hàng hóa tồn kho rất chặt chẽ, chính xác, giúp cho các cửa hàng giảm thất thoát đáng kể.

Phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM dành cho các doanh nghiệp trong việc quản lý danh sách khách hàng, theo dõi thông tin và các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM lưu trữ an toàn, bảo mật, đồng nhất và dễ dàng đồng bộ các dữ liệu để các nhà quản lý có thể truy cập các thông tin quản lý khách hàng mọi lúc, mọi nơi/

phan mem quan ly ban hang nano ebiz

Download Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz còn được thiết kế linh động với khả năng sử dụng được ngay trên máy tính và cả các thiết bị thông minh cầm tay như điện thoại, iPad vì thế rất tiện lợi cho chủ cửa hàng có thể quản lý toàn bộ các vấn đề về cửa hàng một cách tự động, mọi lúc mọi nơi. Nhất là với những chủ cửa hàng kinh doanh cùng lúc một chuỗi cửa hàng thì phương pháp quản lý này rất ưu việt và hiệu quả. Các bạn có thể kiểm tra tình hình thu chi của cửa hàng, doanh số bán hàng chỉ với các thao tác đơn giản trên máy tính.

Perfect CRM cũng là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp luôn đảm bảo có được mối liên hệ tốt nhất với khác hàng, với Perfect CRM các doanh nghiệp sẽ nhận được các báo cáo chi tiết về khách hàng, từ đó có được những chiến dịch phù hợp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz còn có tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch rất hiện đại, hỗ trợ các thu ngân thực hiện thanh toán nhanh chóng và chính xác nhất. Để các dữ liệu được lưu trữ trên máy tính an toàn thì các cửa hàng có thể tìm hiểu và trang bị cho đơn vị mình phần mềm tường lửa NANO-FWBCA là công cụ bảo vệ an ninh mạng rất đáng tin cậy và dễ sử dụng. Phần mềm tường lửa NANO-FWBCA được thiết kế phù hơp với tất cả các thiết bị công nghệ và rất cần thiết với các đơn vị, cơ quan có tham gia mạng internet.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng nano ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm