download Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store - Quản lý kinh doanh, bán hàng sách và văn phòng phẩm

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm Fast Sales Book Store là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ dành cho các cửa hàng kinh doanh sản phẩm sách, báo hay văn phòng phẩm. Phần mềm hỗ trợ việc bán hành nhanh chóng, quản lý cũng như kiểm soát tình hình công việc cụ thể, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng phần mềm giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho việc quản lý bán hàng.



Với phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm Fast Sales Book Store có đầy đủ những đặc điểm nổi bật như, có khả năng lập hóa đơn bán hàng nhanh chóng, quản lý sản phẩm hàng hóa thông qua mã vạch rất tiện lợi và tránh nhầm lẫn. Phần mềm có báo cáo đa chiều, cũng như so sánh chéo, hỗ trợ cho việc bán hàng tùy chọn, bạn có thể thực hiện công việc online hay offline. Với chế độ báo cáo cập nhật tự động, bạn có thể xem trên mọi thiết bị di động hay máy tính bảng, xem bất cứ đâu, hỗ trợ quản lý bán hàng từ xa với chế độ bảo mật thông tin tốt nhất, tất cả mọi thông tin luôn được an toàn.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách SAPO cũng giúp quản lý kinh doanh cửa hàng sách và văn phòng phẩm đi kèm, giúp theo dõi số lượng sách trong cửa hàng, thu chi, thanh toán, công nợ, phần mềm quản lý cửa hàng sách SAPO còn hỗ trợ bài trí và phân loại sách trong cửa hàng sao cho hợp lý và đẹp mắt nhất.

phan mem quan ly ban hang sach va van phong pham fast sales book store

Download Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store gồm hỗ trợ quản lý bán hàng nhanh chóng thông qua mã hàng, mã vạch, quản lý bảng giá bán hàng cùng với những chính sách giảm giá, khuyến, mại. Cùng với đó phần mềm có khả năng tích hợp máy in hóa đơn, đọc mã vạch giúp thanh toán và bán hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store còn giúp quản lý nhập hàng, quản lý kho, trả hàng, quản lý doanh thu, cũng như các khoản thu chi của cửa hàng.

Để quản lý siêu thị bán nhiều loại hàng hóa khác nhau, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý siêu thị Reliposl với nhiều những tính năng hữu ích, rất tiện lợi và dễ sử dụng, phần mềm quản lý siêu thị Relipos còn có khả năng quản lý từ xa hỗ trợ quản lý mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ tăng nhanh hiệu quả bán hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm fast sales book store là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm Fast Sales Book Store Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm