download PhoneTrans Pro 4.7.5

PhoneTrans Pro

 4.7.5

Download PhoneTrans Pro - Đồng bộ dữ liệu iPhone với máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/12/2018

PhoneTrans Pro là phần mềm hỗ trợ đồng bộ dữ liệu bao gồm video, hình ảnh, âm thanh ... từ các thiết bị iOS với máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Với PhoneTrans Pro, người dùng có thể quản lý các dữ liệu trên thiết bị của mình bằng cách copy vào các thư viện iTunes để quản lý cũng như di chuyển sang các thiết bị máy tính để sữ dụng


PhoneTrans Pro hỗ trợ người dùng đồng bộ hóa các file dữ liệu phổ biến hiện nay bao gồm: video, hình ảnh, âm thanh, các ứng dụng trên các thiết bị iOS bao gồm các thiết bị đặc trưng là iphone, iPod và iPad vào máy tính, laptop.

PhoneTrans Pro hỗ trợ đồng bộ dữ liệu vào máy tính cũng như copy dữ liệu từ máy tính sang các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. PhoneTrans Pro được phát triển nhằm nâng cao tính năng đồng bộ hóa thông qua kết nối wifi với các thiết bị iOS 5.

Người dùng có thể tìm kiếm dễ dàng các thông tin về âm nhạc. video, các ứng dụng  ... với PhoneTrans Pro. Sắp xếp dữ liệu một cách khoa học ... Ngoài ra, PhoneTrans Pro cũng hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với thư việc iTunes với tốc độ rất nhanh. Bạn có thể đồng bộ dữ liệu vào iTunes mà không  sợ bị mất và trùng lặp các dữ liệu.

Samsung Kies cũng là phần mềm hỗ trợ kết nối điện thoại Samsung và máy tính để trao đổi, đồng bộ, sao lưu dữ liệu trên cùng một mạng không dây hiệu quả, an toàn, ngoài ra Samsung Kies còn tự động thông báo các bản cập nhật mới sẵn có cho firmware của thiết bị, tìm kiếm và cài đặt ứng dụng cho điện thoại.

Một số tính năng chính của PhoneTrans Pro

- Đồng bộ các dữ liệu thiết bị iOS vào máy tính.
- Quản lý các dữ liệu trên điện thoại ngay trên máy tính.
- Đồng bộ các dữ liệu từ các thiết bị iOS vào máy tính và ngược lại.
- Thêm mới các dữ liệu vào iPhone, iPad, iPod Touch.
- Tìm kiếm, sắp xếp các dữ liệu theo từng playlist, thể loại, album…
- Sao chéo dữ liệu từ thiết bị iOS vào thư viện iTunes.
- Đồng bộ qua kết nối wifi và nhiều thư viện iTunes cùng lúc.
 



Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhoneTrans Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phonetrans pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhoneTrans Pro 4.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhoneTrans 3,5/5 Quản lý các dữ liệu trên điện thoại
  • iSkysoft SyncPod 3/5 Đồng bộ hóa dữ liệu iPad, iPhone và iPod
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm