download Pingendo 4.0 64bit

Pingendo

 4.0 64bit

Download Pingendo - Thiết kế website, quản lý các thành phần đồ họa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2019

Pingendo là ứng dụng thiết kế web cho phép bạn tạo trang web qua các tính năng đồng thời quản lý các thành phần đồ họa và biên tập dòng kịch bản. Với giao diện hiện đại và khả năng truy cập cao, Pingendo phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ các nhà thiết kế web đến những người dùng chưa có nhiều kinh nghiệm thiết kế web.


Pingendo hỗ trợ hai phương pháp tạo trang web chính: trình biên tập đồ họa và console tạo kịch bản. Pingendo chuyên hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình HTML, CSS và LESS, cho phép bạn xử lý song song các công cụ thiết kế mạnh mẽ của nó cũng như thêm các tùy chọn SEO, tùy khóa hoặc các thuộc tính favicon cho website, thay đổi chủ đề, màu sắc, hay kích thước chữ.

HTML Kit cũng là công cụ thiết kế website nổi tiếng bằng ngôn ngữ lập trình HTML, tích hợp công cụ soạn thảo với nhiều tính năng mạnh mẽ, có thể làm việc ở chế độ toàn màn hình, ngoài ra HTML Kit còn có chức năng xem trước để chỉnh sửa, quản lý đồng thời nhiều trang web.

Là một ứng dụng thiết kế đồ họa, Pingendo cung cấp hàng loạt công cụ biên tập, như các tùy chọn văn bản, các chế độ xem hay chỉnh sửa các thuộc tính của trang web. Do trang web cần được tối ưu hóa và mở trên mọi thiết bị, bạn có thể xem trước thiết kế và nội dung của trang tương tự như trên màn hình smartphone, trên máy tính bảng, laptop hay máy tính bàn.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế website phải nói đến phần mềm Adobe Dreamweaver với khả năng làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, hỗ trợ nhiều đối tượng, đặc biệt Adobe Dreamweaver còn cung cấp nhiều chế độ tạo code, nhiều giao diện trang web để lựa chọn.

Các tính năng chính của Pingendo:

- Thiết kế trang web.

- Quản lý các thành phần đồ họa, biên tập dòng kịch bản.



Liên kết tải về - [40.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pingendo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pingendo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pingendo 4.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm