download pSX Emulator 1.13

pSX Emulator

 1.13

Download pSX Emulator - Mô phỏng game PS, khử lỗi game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/01/2021

Nếu Bluestacks được sử đụng để giả lập chơi game Android trên máy tình thì pSX Emulator là ứng dụng mô phỏng và mang tất cả các chức năng có trong các hệ máy console video game như PlayStation, Xbox, Sega hay Nintendo đến với máy PC, giúp bạn thưởng thức game vốn chỉ chạy trên các hệ thống nhất định. pSX Emulator thường được các lập trình viên sử dụng để dịch các game ngoài, sửa lỗi trong các tựa game gốc hoặc cập nhật roster cho các game cổ điển.


Giới thiệu pSX Emulator

Các hacker ROM thường tải pSX Emulator khi muốn áp dụng công nghệ mới cho hệ thống, thêm các tính năng mới như tăng độ phân giải màn hình HD, áp dụng kỹ thuật khử răng cưa, lọc bất đẳng hướng, nội suy âm thanh hay khai thác các module nhiều người chơi, và lưu trạng thái hoạt động.

psx emulator

 
Download pSX Emulator - Phần mềm Mô phỏng game PS, khử lỗi game

pSX Emulator cho phép bạn cấu hình các đường dẫn để lưu trạng thái, cấu hình card bộ nhớ, ảnh CD, ảnh chụp màn hình và các tập tin BIOS trong cửa sổ cấu hình Configuration. Tab Graphics cấp quyền truy cập tới các tùy chọn như nội suy song tuyến tính, điều chỉnh màn hình, hỗ trợ chế độ hoạt động dạng cửa sổ hay toàn màn hình, áp dụng kỹ thuật frame skip tăng tốc độ game.

Các tính năng chính của pSX Emulator

- Mô phỏng game và máy console.
- Hỗ trợ sửa lỗi game hoặc cập nhật roster.
- Phát triển công cụ khử lỗi, lập trình, hack hệ thống.

Phần mềm liên quan

Để giải lập hệ điều hành Android trên máy tính, bạn cần đến một số công cụ như BlueStacks hay Andy, trong đó BlueStacks được đánh giá tốt hơn và có số lượng người dùng đông đảo hơn nhờ khả năng hỗ trợ đa dạng các game, chạy game mượt mà trên PC.

 


Liên kết tải về - [785 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

pSX Emulator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pSX Emulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psx emulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ePSXe 3/5 Giả lập game PlayStation I (PSI) trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm