download Rainlendar Lite for Mac 2.17.1

Rainlendar Lite for Mac

 2.17.1

Download Rainlendar Lite for Mac - Xem lịch nhiều phong cách trên máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/10/2021

Rainlendar Lite for Mac là ứng dụng lịch dành cho các thiết bị Mac với khả năng hỗ trợ người dùng theo dõi các sự kiện và tác vụ sắp tới trên màn hình máy tính cũng như tra cứu ngày tháng và lập kế hoạch tùy theo nhu cầu sử dụng và dự định của mình. Rainlendar Lite for Mac cho phép người dùng điều chỉnh và cá nhân hóa cách xem lịch, thiết lập ngày bắt đầu tuần mới, điều chỉnh độ sáng của cửa sổ ứng dụng, thay đổi hình nền giao diện, chọn lịch chứa các sự kiện hay tác vụ, v.v.


Rainlendar Lite for Mac cung cấp các tính năng tập trung quanh 3 cửa sổ nhỏ bao gồm: lịch, danh mục sự kiện và danh mục việc cần làm. Trình đơn thanh trạng thái của Rainlendar Lite for Mac cho phép người dùng chọn khởi chạy một trong 3 tác vụ trên, còn bảng tùy chọn hỗ trợ tính năng xác định vị trí đặt tác vụ: luôn hiển thị lịch ở phía trên màn hình, chế độ bình thường hay trên màn hình máy tính.

Ngoài ra, trình đơn thanh trạng thái còn giúp người dùng điều hướng tới tháng trước hay tháng kế tiếp, năm trước hay năm kế tiếp, hoặc chuyển thẳng sang một tháng cụ thể nào đó. Nói cách khác, Rainlendar Lite for Mac được sử dụng cực kỳ hiệu quả trong công tác lập dự án, phiên bản Rainlendar Lite trên Windows cũng có các chức năng tương tự, mang đến cho bạn xem lịch dễ dàng với nhiều bộ skin tuyệt đẹp.

rainlendar lite for mac

Giao diện của Rainlendar Lite for Mac được thay đổi theo các skin cho phép tùy chỉnh hình dạng và kích thước, cũng như sử dụng các kịch bản để bổ sung thêm các tính năng cho ứng dụng. Người dùng cũng có quyền kết hợp các skin khác không có sẵn trong ứng dụng bằng cách sử dụng các skin và sự kiện từ các ứng dụng lịch khác. Các sự kiện và tác vụ được hiển thị khác nhau tùy theo danh mục lưu.

Tuy nhiên, người dùng cần chú ý một điểm khi sử dụng Rainlendar Lite for Mac: Phần mềm không tích hợp với ứng dụng Calendar.app, vì vậy, Rainlendar Lite for Mac không hiển thị các sự kiện được lên kế hoạch trong ứng dụng chuyên dụng của hãng Apple. Để thêm các entry mới vào danh sách sự kiện và tác vụ trong Rainlendar Lite for Mac, người dùng bắt buộc phải điền thông tin và dữ liệu qua trình đơn thanh trạng thái.

rainlendar lite for mac 2

Đặc biệt, Rainlendar Lite for Mac hoạt động ổn định trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Mac OS X, Windows và Linux với các nền tảng đều sử dụng các định dạng tập tin tương tự nhau, vì vậy các skin và kịch bản được tạo cho các phiên bản Rainlendar Lite for Mac khác nhau đều có khả năng chạy được trên các nền tảng này.

Rainlendar Lite for Mac sử dụng định dạng iCalendar chuẩn, tối ưu hóa khả năng tương thích các sự kiện và tác vụ tích hợp trong ứng dụng với các ứng dụng lịch khác, thuận tiện cho việc trao đổi dữ liệu sự kiện từ các ứng dụng lịch đang sử dụng sang Rainlendar Lite for Mac.

Ngoài Rainlendar Lite for Mac, Lịch Vạn Niên cũng là ứng dụng được nhiều người dùng lựa chọn khi muốn xem hay tra cứu thông tin ngày tháng. Không chỉ thế, Lịch Vạn Niên còn gửi đến người dùng những câu danh ngôn, ca dao, tục ngữ ý nghĩa, tính năng xem tử vi hay xem bói qua 12 cung hoàng đạo, v.v.

Nếu Rainlendar Lite for Mac và Lịch Vạn Niên là ứng dụng lịch, thì Notepad++ lại nổi bật với tính năng soạn thảo ngôn ngữ lập trình. Đặc biệt, Notepad++ hỗ trợ hầu hết các định dạng ngôn ngữ lập trình phổ biến như Java, C, C++, C#, XML, v.v, cũng như biên tập nhiều tài liệu và đoạn code khác nhau.

Các tính năng chính của Rainlendar Lite for Mac:

- Tối ưu hóa khả năng tương thích với các ứng dụng lịch khác.

- Cung cấp nhiều skin.

- Khả năng tùy chỉnh cao.

- Nhiều bộ lịch.

- Hỗ trợ nhập và xuất các sự kiện và tác vụ.

- Cài đặt chuông báo sự kiện và tác vụ.

- Tính năng tìm kiếm trong hộp thoại Manager.


Liên kết tải về - [19.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rainlendar Lite for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rainlendar lite for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rainlendar Lite for Mac 2.17.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm