download REVE Virus Signature Updates 31 january 2018

REVE Virus Signature Updates

 31 january 2018

Download REVE Virus Signature Updates - Cập nhật virus cho phần mềm REVE Antivirus

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2020

REVE Virus Signature Updates là bản cập nhật thường được sử dụng để cập nhật các định nghĩa mới nhất về virus cho các phần mềm REVE Antivirus, Internet Security and Total Security, qua đó, tăng cường bảo vệ hệ thống máy tính khỏi các mối đe dọa từ các phần mềm độc hại mới nhất.


Để cập nhật các định nghĩa virus mới, bạn có thể cập nhật trực tiếp trên giao diện của các phần mềm kể trên, hoặc tải REVE Virus Signature Updates - ứng dụng chạy bản cập nhật trên các máy tính mà không cần sử dụng các kết nối mạng đang hoạt động và thiên về cập nhật các cuộc tấn công phần mềm độc hại qua mạng nội bộ hoặc các ổ đĩa ngoài được kết nối với máy tính.


REVE Virus Signature Updates
Download REVE Virus Signature Updates - Phần mềm Cập nhật virus cho phần mềm REVE Antivirus

 

Nếu bạn đang sử dụng công dụ diệt virus Windows Defender thì Windows Defender Definition Updates sẽ là phần mềm cập nhật dữ liệu virus mà bạn cần, Windows Defender Definition Updates là chương trình ngoại tuyến, hoạt động ngay cả khi không kết nối Internet.

Gói phần mềm định nghĩa virus REVE Virus Signature Updates có kích thước khá lớn, hơn 200 MB, và không yêu cầu nhiều thao tác xử lý từ phía người dùng. Nghĩa là bạn chỉ cần click đúp vào tập tin EXE vừa tải, để ứng dụng mở cửa sổ dòng lệnh, tự động tìm kiếm bản cài đặt REVE trong máy tính và áp dụng các chữ ký phần mềm độc hại.

REVE Virus Signature Updates không gửi thông báo xác nhận ở cuối tác vụ, và bạn sẽ cần kiểm tra các chữ ký trong giao diện REVE để kiểm tra xem bản vá đã được cập nhật thành công hay chưa.

Kaspersky AntiVirus Definition Update cũng là phần mềm cập nhật virus của Kaspersky có nhiều chức năng giống với các công cụ này, nếu bạn thích các sản phẩm diệt virus của Kaspersky thì Kaspersky AntiVirus Definition Update sẽ cần thiết cho bạn.

Các tính năng chính của REVE Virus Signature Updates:

- Cập nhật các định nghĩa mới nhất về virus.

- Cập nhật các cuộc tấn công phần mềm độc hại.



Liên kết tải về - [248 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

REVE Virus Signature Updates - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm REVE Virus Signature Updates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reve virus signature updates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

REVE Virus Signature Updates 31 january 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm