download Run Race 3D Cho Mobile

Run Race 3D

 Cho Mobile

Download Run Race 3D - Game chạy đua phong cách Parkour

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2019

Run Race 3D là tựa game chạy khá hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng, tham gia Run Race 3D bạn sẽ được cạnh tranh với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới, trải nghiệm những pha hành động đỉnh cao theo đúng phong cách Parkour.



Nhiệm vụ của game thủ khi tham gia Run Race 3D đó là trở thành người chạm vạch đích đầu tiên. Tuy nhiên, đường đua của bạn sẽ không hề bằng phẳng, trái lại vô cùng thử thử thách. Ở đó bạn sẽ phải leo tường, đu dây, nhào lộn và thực hiện nhiều hành động kỳ quặc khác để vượt lên dẫn đầu.

run race 3d

Tải Run Race 3D cho Android - Game chạy đua cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để đảm bảo đi đúng lộ trình, người chơi Run Race 3D sẽ phải đi theo mũi tên chỉ đường và thực hiện hành động một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Nếu bạn thất bại trong bước nhảy nào đó, đối thủ sẽ tận dụng cơ hội để vượt qua và bỏ lại bạn đằng sau. Một vài giây ngắn ngủi cũng có thể làm thay đổi kết quả của cuộc đua. Vì vậy bạn phải hạn chế những sai lầm.

Rush cũng là trò chơi chạy được thiết kế với giao diện và lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, trong Rush bạn sẽ điều khiển quả bóng của mình chạy trên những cung đường lấp lánh, vượt qua các chướng ngại vật và cố gắng đi lâu nhất có thể.

run race 3d 2

Download Run Race 3D cho iPhone - Game chạy đua phong cách Parkour

Run Race 3D mang tới cho người chơi nhiều loại bản đồ khác nhau. Mỗi bản đồ yêu cầu bạn thể hiện kỹ năng riêng. Bên cạnh đó đừng quên thu thập tiền xu trên đường đua, nâng cao thứ hạng của mình bằng cách đánh bại đối thủ để giành chiến thắng và nhận phần thưởng. Bạn cũng có thể sử dụng xu để thay đổi diện mạo nhân vật với quần áo, skin và nhiều yếu tố khác.

Bạn tham khảo thêm Twist Hit, tựa game hành động arcade với lối chơi khá độc đáo, thú vị, Twist Hit yêu cầu bạn lấp đầy các lớp của thân cây để trồng cây và cứu toàn bộ khu rừng, bạn có thể trồng được bao nhiêu cái cây?


Liên kết tải về - [177,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Run Race 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat run race 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Run Race 3D Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Race 3D 3/5 Game chạy đua cho điện thoại Android
  • Fun Race 3D 3/5 Game chạy đua phong cach parkour hấp dẫn cho mobile
  • Sea Race 3DGame người chạy cho điện thoại Android, iPhone
  • Fall GuysGame chạy đua vượt chướng ngại vật
  • RushGame chạy đua vô tận
  • Run GuysGame vượt chướng ngại vật hài hước
  • WIND Runner AdventureGame chạy đua vui nhộn
  • Funny RunGame chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Fun Run 3Game chạy đua vui nhộn hài hước
  • Epic Race 3DGame chạy đua nhiều người chơi cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm