download save2pc Light 4.3.4.450

save2pc Light

 4.3.4.450

Download save2pc Light - Tải và lưu video từ nhiều trang web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

save2pc Light là ứng dụng dành cho những ai muốn tải video / phim từ các trang web chia sẻ video trực tuyến như YouTube hay Dailymotion và lưu chúng vào máy tính theo nhiều định dạng file khác nhau để tạo thư viện phim ngoại tuyến và thưởng thức phim mọi nơi mọi lúc, kể cả khi không có kết nối mạng.


save2pc Light là giải pháp thay thế khi bạn muốn xem video hay các clip chất lượng cao mà không cần băn khoăn đến kết nối mạng không ổn định, hay video giật, lag, v.v. Với ứng dụng này, nhiệm vụ duy nhất của bạn là chọn liên kết tới trang cung cấp video để save2pc Light tự động tìm file video và tải video Youtube hay nhiều website chia sẻ khác. Tính năng chọn định dạng file và chọn chất lượng clip trước khi lưu về máy tính cũng được hỗ trợ.

Save2pc Ultimate là phiên bản khác của phần mềm tải video này cho phép bạn tải về và chuyển đổi video sang nhiều định dạng mong muốn, Save2pc Ultimate tải video từ hơn 30 trang web với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, save2pc Light còn tăng tốc độ tải video Youtube và các trang web khác, nhằm giúp bạn giảm bớt lượng thời gian cần có để truy hồi video từ website. Tuy nhiên, ứng dụng không hỗ trợ tính năng thay đổi định dạng file hay sử dụng trình tăng tốc độ tải nâng cao. Các tính năng này chỉ có trong phiên bản tải save2pc Light Full version.

 

Các tính năng chính của save2pc Light:

- Tải video / phim từ trang web chia sẻ video trực tuyến.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Tùy chọn chất lượng clip tải.



Liên kết tải về - [14.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm save2pc Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save2pc light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

save2pc Light 4.3.4.450


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm