download SHAREit cho Mac 0.9.0

SHAREit cho Mac

 0.9.0

Download SHAREit cho Mac - Chia sẻ file an toàn và hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/11/2022

SHAREit cho Mac giúp bạn chia sẻ tập tin nhanh chóng, đơn giản và an toàn trên máy Mac mà không cần đến Bluetooth hay các công nghệ tương tự khác. Công cụ này sẽ tạo ra các kết nối không dây giữa các thiết bị để truyền file hiệu quả, có thể gửi nhiều file cùng lúc với dung lượng lên đến 100 GB, cho phép sao chép một thiết bị và gửi nội dung của nó đến một thiết bị khác.


SHAREit cho Mac hỗ trợ cho người dùng Mac gửi và nhận file đến các thiết bị khác như máy tính chạy hệ điều hành Windows, điện thoại hoặc máy tính bảng Android rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Để gửi file thông qua các dịch vụ trực tuyến trên máy Mac, bạn có thể lựa chọn công cụ Deliver Express for Mac với khả năng truyền tải nhiều file có dung lượng lớn. Bên cạnh đó Deliver Express for Mac còn thực hiện việc truyền tải an toàn.

download shareit cho mac

SHAREit cho Mac giải quyết vấn đề bạn thường lo lắng về sự hạn chế kích cỡ file đính kèm trên email, giờ đây bạn chỉ việc đăng tải file và copy, paste đường link download được tạo sau đó vào email message để chia sẻ. Để đảm bảo PC của bạn nhận được file chia sẻ từ máy Mac, bạn cũng phải cài SHAREit cho Windows.

SHAREit cho Mac còn cung cấp giao diện web cho phép người dùng chia sẻ các file của mình ngay cả khi bạn không có mặt. Để chia sẻ các tập tin Media từ máy Mac đến các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm Playback for Mac giúp chuyển nhạc, Video, hình ảnh từ máy tính đến các thiết bị khác nhau như Playstation 3, Xbox 360 hay bất kỳ thiết bị UPnP nào khác. Ngoài ra, Playback for Mac còn tự động đồng bộ dữ liệu với nhiều ứng dụng như iTunes, iPhoto, Aperture,...

Các tính năng chính của SHAREit cho Mac:

- Chia sẻ file trên máy Mac
- Hỗ trợ truyền tải nhiều loại dữ liệu
- Chia sẻ file có dung lượng lớn
- Cung cấp giao diện web để tiện dụng hơn khi chia sẻ


Liên kết tải về - [169 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SHAREit cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shareit cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SHAREit cho Mac 0.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zapya cho Android 3/5 Truyền tải và chia sẻ tập tin trên Android
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm