download FilePizza Online

FilePizza

 Online

Download FilePizza - Chia sẻ file nhanh chóng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/06/2017

FilePizza là dịch vụ web hữu ích giúp bạn cải thiện cách chia sẻ các tập tin quan trọng trên mạng Internet mà không cần up các tập tin lên các máy chủ trên mạng và cho phép bạn toàn quyền kiểm soát quy trình chia sẻ tập tin khi tắt tab có dịch vụ đang chạy.


Với FilePizza, bạn không còn phải gửi các tập tin qua các máy chủ của bên thứ ba bởi phần mềm FilePizza hỗ trợ tính năng tạo các liên kết chia sẻ, và khi người dùng khác mở liên kết, tập tin sẽ được chia sẻ trực tiếp từ máy tính của bạn.

Ứng dụng FilePizza thực sự hữu ích trong trường hợp bạn muốn chia sẻ tập tin an toàn bởi ngay sau khi bạn đóng trang web, tập tin sẽ không còn được cung cấp cũng như đường truyền tập tin đang chạy sẽ hoàn toàn ngừng lại.

PC File Transfer cũng là công cụ chuyển file với dung lượng lớn đi kèm với các chế độ bảo mật file khá tốt, hoặc bạn cũng có thể sử dụng PC File Transfer để tải các dữ liệu về máy rất nhanh chóng.

download filepizza

Với FilePizza, các tập tin chỉ bị giới hạn bởi trình duyệt được sử dụng. Nghĩa là, nếu bạn đang sử dụng Google Chrome, bạn có thể chia sẻ các tập tin lên đến 500 MB, và chia sẻ các tập tin với mọi kích thước nếu đang sử dụng Firefox.

Ngoài ra, để gửi các tập tin có dung lượng lớn qua email, bạn có thể sử dụng PlusTransfer với dung lượng tập tin tối đa lên đến 2.1GB, ngoài ra PlusTransfer không yêu cầu bạn đăng ký dịch vụ hay cung cấp các thông tin cá nhân khi chia sẻ file.

Ứng dụng FilePizza loại bỏ các yếu tố trung gian thường thấy khi chia sẻ tập tin bởi tập tin hoàn toàn không được tải lên máy chủ của FilePizza hay bất cứ máy chủ nào khác trên mạng Internet.

Các tính năng chính của FilePizza:

- Tạo liên kết chia sẻ trực tiếp từ máy tính.

- Loại bỏ yếu tố trung gian.

- Hạn chế kích thước tập tin theo trình duyệt.

- Hỗ trợ bảo mật tập tin.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FilePizza được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filepizza là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitLordChia sẻ tập tin torrent
  • BinferChia sẻ file không cần server
  • ApexDCỨng dụng chia sẻ file
  • OpenDriveQuản lý chia sẻ tập tin online
  • OpenP2MChia sẻ file qua Email
  • WinMXChia sẻ file qua P2P
  • ShareEnumBảo mật chia sẻ file trong mạng
  • AnySendChuyển dữ liệu giữa 2 máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm