download Signal for Mac 1.0.41

Signal for Mac

 1.0.41

Download Signal for Mac - Mã hóa nội dung trò chuyện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

Signal for Mac là ứng dụng nhắn tin nhanh nguồn mở giúp bạn bảo mật nội dung trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp, và người thân qua tin nhắn, hình ảnh, âm thanh và video trên các dòng máy MacOS, iOS, Windows, Linux và Android. Ứng dụng đa nền tảng này được khai thác qua công nghệ mã hóa end-to-end mạnh mẽ, bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi các cuộc tấn công xen giữa cùng nhiều công cụ cần thiết hỗ trợ kiểm tra nhân dạng của người đối thoại.


Signal for Mac sử dụng kết nối mã hóa end-to-end, giúp bạn trò chuyện với các liên hệ qua các key (còn được gọi là mã số bảo mật) thường được sử dụng để mã hóa nội dung lưu trữ trong các thiết bị cuối. Các key này rất dễ kiểm tra và xác nhận nhân dạng người được kết nối với bạn.ư

Trên windows có phiên bản Signal Desktop cũng cho phép bạn trò chuyện ở chế độ bảo mật, đồng thời có thể gửi nhiều loại dữ liệu khác nhau, Signal Desktop hỗ trợ các hệ điều hành Windows 7, Windows 8 và Windows 10 với cấu trúc 64 bit.


Signal for Mac
Download Signal for Mac - Phần mềm Mã hóa nội dung trò chuyện

Để bảo mật thông tin liên lạc, ứng dụng khai thác giao thức Signal for Mac kết hợp các khóa trước, thuật toán Double Ratchet, quá trình bắt tay 3-DH đảm bảo các bên thứ ba không thể chen ngang vào các tin nhắn của bạn.

Phiên bản tải Signal for Mac dành cho desktop còn cung cấp nhiều chủ đề giao diện, cho phép bạn nhập toàn bộ danh bạ vào thiết bị di động cũng như tùy biến các dạng thông báo hiển thị khi nhận tin nhắn mới, bật hay tắt thông báo bằng âm thanh.

WeChat for Mac cũng là ứng dụng chat bảo mật dành cho nền tảng Mac, tiện ích WeChat for Mac kết nối với thiết bị di động của người dùng bằng trình quét mã QR tích hợp.

Các tính năng chính của Signal for Mac:

- Nhắn tin nhanh và bảo mật nội dung.

- Hỗ trợ đa nền tảng.

- Kết nối mã hóa end-to-end.


Liên kết tải về - [111.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Signal for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Signal for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat signal for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Signal for Mac 1.0.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm