download Simple Radio Cho Android

Simple Radio

 Cho Android

Download Simple Radio - Ứng dụng nghe radio cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2020

Simple Radio là ứng dụng nghe radio cho phép nghe đài FM, AM và đài phát thanh trực tuyến của mình một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Với Simple Radio, bạn có thể nghe nhạc, tin tức và radio thể thao trực tuyến chỉ với một cú click.


Giới thiệu Simple Radio:

Với hơn 50.000 trạm, người dùng Simple Radio có thể điều chỉnh những kênh mình yêu thích, hoặc khám phá những kênh radio mới từ khắp nơi trên thế giới. Simple Radio là sự kết hợp giữa thế mạnh của radio trực tuyến và sự đơn giản của các bộ thu sóng vô tuyến. Thật dễ dàng để tìm thấy bất kỳ đài phát thanh nào trên toàn cầu. Tìm kiếm theo thể loại để khám pha xu hướng âm nhạc mới. Chẳng hạn đài radio pop, radio rock hoặc tìm kiếm các đài mới như: radio tin tức, radio thể thao trực tiếp. Bạn cũng có thể tìm kiếm theo quốc gia, tiểu bang hoặc thành phố.

simple radio

Download Simple Radio - Ứng dụng nghe radio cho điện thoại Android, iPhone

Mở Simple Radio trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android và dò kênh radio trực tiếp yêu thích của bạn trong xe hơi, hoặc truyền những gì bạn đang nghe trên bất kỳ thiết bị tương thích Google Chromecast nào. Ứng dụng có sẵn trên nhiều nền tảng như: Android Auto, Google Chromecast, iPhone, ipad, iWatch, Amazon Alexa, di động và web.

Các tính năng chính của Simple Radio:

- Giao diện đơn giản.

- Dễ dàng truy cập vào mục yêu thích.

- Hoạt động mượt mà, ít bị gián đoạn.

- Thu từ hơn 50.000 trạm phát sóng trên thế giới.

Ứng dụng liên quan:

Radio Vietnam Online cũng là ứng dụng radio giúp thính giả trong và ngoài nước có thể nghe được các kênh của Đài Tiếng nói Việt Nam, Radio Vietnam Online cũng bao gồm nhiều đài phát thanh địa phương, và liên tục cập nhật các kênh radio mới.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Radio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TuneIn Radio 3/5 Ứng dụng nghe radio trực tuyến cho di động
  • Podcast Addict 3/5 Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm