download Skin Editor 3D for Minecraft Cho Android

Skin Editor 3D for Minecraft

 Cho Android

Download Skin Editor 3D for Minecraft - Ứng dụng thay đổi giao diện nhân vật Minecarft cho Android

Thu Hà  cập nhật: 21/04/2020

Skin Editor 3D for Minecraft là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho game Minecraft PE, cho phép người chơi xây dựng skin tùy chỉnh của nhân vật trong gmae với sự hỗ trợ của trình chỉnh sửa skin đơn giản, dựa trên pixel.




Giới thiệu Skin Editor 3D for Minecraft:

Minecraft thuộc thể loại game sandbox nổi tiếng với lối chơi thú vị kết hợp yếu tố xây dựng, sinh tồn. Tuy không có giao diện đẹp, đồ họa cũng không quá xuất sắc nhưng tựa game này lại cho phép người chơi thay đổi trang phục nhân vật tùy theo sở thích của mình. Tuy trong game không có tính năng nào cho phép bạn có thể thay skin Mine, nhưng chúng ta có rất nhiều cách để có thể làm điều này. Chẳng hạn như sử dụng ứng dụng Skin Editor 3D for Minecraft.

skin editor 3d for minecraft

Download Skin Editor 3D for Minecraft - Ứng dụng thay đổi giao diện nhân vật Minecarft cho Android

Skin Editor 3D for Minecraft được đánh giá là công cụ tốt nhất và dễ nhất để thay đổi skin Minecraft trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Ứng dụng cung cấp hàng triệu skin Minecraft cho bạn lựa chọn. Tất cả đều được thiết kế với chất lượng đồ họa rất cao và rất nhiều trong số đó được gửi trực tiếp từ các Youtuber. Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã có thể áp dụng cho nhân vật của mình và trải nghiệm những sự thay đổi vô cùng độc đáo này.

Các tính năng chính của Skin Editor 3D for Minecraft:

- Hoạt động trên nền tảng Android

- Hỗ trợ nhiều mẫu skin khác nhau.

- Skin phong cách 3D đẹp mắt.

- Nhanh chóng cài đặt và sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Với những người chơi game Minecraft phiên bản dành cho máy tính chúng ta cũng có mod hỗ trợ thay đổi skin mang tên Skin minecraft, thông qua Skin minecraft, bạn có thể lựa chọn trong nhiều bộ trang phục hay khuôn mặt cho các nhân vật, hoặc tự tạo ra cho mình những bộ Skin riêng giúp cho game trở nên thú vị hơn.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skin Editor 3D for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skin editor 3d for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skin Editor 3D for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm