download SourceTree  4.0.2

SourceTree

  4.0.2

Download SourceTree - Kết nối và quản lý kho dữ liệu trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/08/2020

SourceTree là là ứng dụng khách desktop cho phép người dùng kết nối với kho lưu trữ trực tuyến trên trang web như GitHub, Stash hay BitBucket, hỗ trợ tạo hoặc sửa đổi dự án hiện tại trên một trong trang web đó, sao chép các thành phần, tạo kho lưu trữ mới và dễ dàng xuất bản trực tuyến.


SourceTree là ứng dụng khách desktop cho phép mở, tìm kiếm và chỉnh sửa dự án trên GitHub, cũng như xuất bản nhanh chóng những thay đổi của trang web.

Ứng dụng SourceTree dành cho công cụ Git và Mercurial, cho phép sửa đổi dự án dễ dàng trên giao diện đồ họa thân thiện thay vì giao diện dòng lệnh. Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ mở nhiều kho lưu trữ từ thư mục trong máy tính hoặc thư mục từ xa cùng lúc và hiển thị theo danh sách trong cột.

Cũng là phần mềm quản lý dữ án nhưng Project Manager lại hỗ trợ cho các dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với các công cụ tổ chức và sắp xếp các tập tin và mô hình, đặc biệt Project Manager còn cung cấp nguồn tài nguyên trực tuyến phong phú, các tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu hiệu quả.


SourceTree
Download SourceTree - Phần mềm Kết nối và quản lý kho dữ liệu trực tuyến

 

SourceTree hỗ trợ DVCS hay còn gọi là hệ thống quản lý phiên bản phân tán, cho phép bạn và nhóm của bạn làm việc đồng thời trên cùng một dự án. Những sửa đổi và tên người sửa sẽ hiển thị trong bảng nhật ký hoạt động của ứng dụng SourceTree nên bạn dễ dàng theo dõi.

Bạn có thể tham khảo công cụ Dev Hound là phần mềm quản lý dự án trên Web, tăng cường tính tương tác trong làm việc nhóm, ưu điểm của Dev Hound còn hỗ trợ dò tìm kiến thức trực tuyến, trích xuất các báo cáo và biểu đồ..

Những tính năng chính của ứng dụng SourceTree:

 

- Kết nối với kho lưu trữ trực tuyến trên trang web như GitHub, Stash hay BitBucket

- Mở, tìm kiếm và chỉnh sửa dự án

- Hỗ trợ DVCS để làm việc theo nhóm

- Dành cho công cụ Git và Mercurial


Liên kết tải về - [17.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SourceTree - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SourceTree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sourcetree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm