download SQLite to MySQL 1.0

SQLite to MySQL

 1.0

Download SQLite to MySQL - Chuyển đổi dữ liệu SQLite sang MySQL mạnh mẽ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Với những nhà lập trình viên chuyên nghiệp công việc lập trình trên nhiều hệ cơ sở dữ liệu đòi hỏi họ phải luôn chuyển đổi cơ sở dữ liệu đã lập trình trên một hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác nhau, do đó các phần mềm chuyển đổi dữ liệu hệ quản trị cơ sở dữ liệu đã ra đời trong đó có SQLite to MySQL, một trong những công cụ chuyển đổi dữ liệu SQLite sang MySQL mạnh mẽ nhất hiện nay.


SQLite to MySQL cho phép chuyển đổi cơ sở dữ liệu từ SQLite sang MySQL, MariaDB hoặc Percona. Phần mềm hỗ trợ từ Windows XP tới Windows 10 và có hai phiên bản gồm demo và trả phí. Bản demo sẽ chỉ cho phép chuyển đổi 50 bản ghi mỗi bảng và không chuyển đổi các key ngoài.

download sqlite to mysql

Chương tình có hiệu suất cao do kết nối trực tiếp tời đến cơ sở dữ liệu nguồn và đích, không sử dụng bất kỳ phần mềm trung gian. Hỗ trợ dòng lệnh cho phép script, tự động hóa và lên lịch trình cho quá trình chuyển đổi.

Tính năng chính của SQLite to MySQL

1. Tùy chọn cho người dùng máy chủ ảo (Virtual Server)

Nếu bạn đang sử dụng máy chủ ảo, bạn sẽ có thể không được cấp quyền tạo cơ sở dữ liệu mới trên máy chủ mục tiêu MySQL. Đối với trường hợp này, người dùng cần yêu cầu quyền quản trị máy chủ ảo để tạo một cơ sở dữ liệu trống trên server MySQL chạy trên phần mềm SQLite to MySQL.

download sqlite to mysql

Chọn tùy chọn Overwrite existing tables only khi chương trình hỏi cách xử lý CSDL hiện có. Sau khi hoàn thành tất cả các bước này, toàn bộ nội dung của CSDL SQLite sẽ được nhập vào trong cơ sở dữ liệu MySQL cụ thể.

2. File dump MySQL

Công cụ SQLite to MySQL cho phép người dùng có thể di chuyển cơ sở dữ liệu SQLite vào trong định dạng MySQL thậm chí ngay cả khi không có kết nối với server MySQL. Những cơ sở dữ liệu này sẽ được đưa vào trong tệp tin MySQL dump.

3. Khởi động nhanh

Một khi lưu trữ các thiết lập chuyển đổi vào profile người dùng, bạn có hteer chạy các chương trình trong chế độ Quick Launch.Chỉ cần khởi động vào Windows Explorer và click đúp vào file mô tả hồ sơ cá nhân (.l2s), chương trình sẽ tự khởi động quá trình chuyển đổi dựa theo cài đặt chuyển đổi được thiết lập trước đó.

4. Đồng bộ hóa

Đồng bộ hóa trên phần mềm quản lý file SQLite to MySQL là tính năng kết hợp chèn bản ghi SQLite bị thiếu trên bảng MySQL và cập nhật bản ghi MySQL hiện tại với cơ sở dữ liệu SQLite.

* Quy trình chuyển cơ sở dữ liệu từ SQLite sang MySQL được cụ thể hóa bằng hình ảnh:

download sqlite to mysql

Lựa chọn cơ sở dữ liệu bằng cách nhấn Browse và điều hướng tới file cơ sở dữ liệu. Nhấn Next để tiếp tục.

download sqlite to mysql

Chọn thiết lập chuyển đổi cụ thể. Nhấn Next để tiếp tục

download sqlite to mysql

Chọn bảng dữ liệu để chuyển cơ sở dữ liệu.

download sqlite to mysql

Đợi quá trình chuyển cơ sở dữ liệu hoàn tất.

download sqlite to mysql

Người dùng cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa bảng với các dữ liệu chuyển đổi theo ý muốn.

*Các tính năng khác của phần mềm quản lý file SQLite to MySQL

- Hỗ trợ cho tất cả phiên bản máy chủ Linux, Unix và Windows MySQL.

- Tùy chọn tùy chỉnh cấu trúc bảng kết quả. Chuyển đổi chỉ số và các mối quan hệ trong bảng.

- Lưu trữ cài đặt chuyển đổi trong hồ sơ cá nhân người dùng quản trị.

- Lựa chọn lọc dữ liệu sử dụng truy vấn SELECT. Tùy chọn kết hợp dữ liệu SQLite với cơ sở dữ liệu MySQL hiện tại.

- Tùy chọn đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu MySQL với SQLite. Hỗ trợ bộ tập ký tự character set (tập hợp các ký tự và các phương thức chuyển mã ký tự), tùy chọn xuất dữ liệu SQLite vào trong file script MySQL.

- Tương thích với các hệ quản trị dữ liệu MariaDB và Percona.

- Tùy chọn cho phép tùy chỉnh công cụ lưu trữ MySQL và tập hợp ký tự MySQL (charset). Phương pháp tiếp cận đặc biệt cho người dùng máy chủ ảo.

- Hỗ trợ dòng lệnh, khởi động nhanh, giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ cài đặt và gỡ cài đặt hoàn toàn. Dịch vụ hỗ trợ không giới hạn 24/7. Hỗ trợ đăng ký nhận bản cập nhật có giá trị trong vòng 1 năm.

* SQLite và MySQL là gì?

SQLite là hệ quản trị cơ sở dữ liệu nhỏ gọn, hoàn chỉnh, có thể cài đặt bên trong các trình ứng dụng khác. SQLite là bộ mã nguồn mở, và cũng là một trong những Database Engine phát triển nhanh và phổ biến nhất hiện nay.

Nói cụ thể, SQLite là phần mềm quản lý file cơ sở dữ liệu (DBMS) gần giống như MySQL, PostgreSQL... Ưu điểm của SQLite là các hoạt động chuyển giao cơ sở dữ liệu được thực hiện khá ổn định, không gây lỗi nếu xảy ra sự cố phần cứng. Tính gọn nhẹ, không cần cài đặt cấu hình, kích thước vỏn vẹn chưa đầy 400KB và không cần phần mềm phụ trợ.

Trong khi đó, MySQL là hệ quản trị cơ sở dữ liệu tự do nguồn mở phổ biến nhất thế giới và được nhiều nhà phát triển ưa chuộng khi phát triển ứng dụng. MySQL sở hữu bộ cơ sở dữ liệu tốc độ cao, ổn định và dễ sử dụng nên , chưa kể còn cung cấp một hệ thống lớn hàm tiện ích phục vụ lập trình viên và quản trị viên. MySQL hỗ trợ phiên bản Win32 trên Windows, Linux, Mac OS X, NetBSD, Unix, FreeBSD, Novell NetWare,….


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQLite to MySQL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sqlite to mysql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SQLite to MySQL 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyMorph 0/5 Phần mềm chuyển đổi dữ liệu doanh nghiệp
  • DBConvert Studio 5/5 Đồng bộ và quản lý cơ sở dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm